Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สุดประทับใจ… ดงบังชินกิ TVXQ 3rd LIVE TOUR 2008 ~T~ ก่อนปิดฉากลงในวันพรุ่งนี้ !!! (2008-05-05)

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2551 เวลาประมาณ 16.00 น. ที่ ไซตามะซูปเปอร์อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น มีการคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ Dong Bang Shin Ki 3rd LIVE TOUR 2008 ~T~ ซึ่งนับเป็นรอบที่ 16 ของการทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดที่มีขึ้น 17 รอบ ของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ, Tohoshinki)


ดงบังชินกิ เริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่เมืองโยโกฮาม่า ก่อนจะจบลงในวันที่ 6 พฤษภาคมที่ไซตามะ โดยเมืองที่ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดประกอบไปด้วย โยโกฮาม่า โอซาก้า นาโกย่า ฟูกุโอกะ ฮิโรชิม่า เซนได ซัปโปโร และ ไซตามะ รวมทั้งสิ้นกว่า 17 รอบการแสดงใน 8 เมืองใหญ่ (เฉลี่ยผู้ชมต่อรอบการแสดงที่ฮอลล์สามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 1 หมื่นคน)


สำหรับรอบการแสดงที่จัดขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ไซตามะซูปเปอร์อารีน่า ที่สามารถจุผู้ชมได้กว่า 15,000 คนนั้น เหล่าบรรดาแคสสิโอเปียต่างก็เดินทางมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างเต็มพื้นที่ซึ่งและรวมไปถึงรอบสุดท้ายที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ด้วยเช่นกัน


ในวันนี้พวกเขาต่างทำหน้าที่กันบนเวทีได้อย่างดีจนถึงนาทีสุดท้าย พลังที่เขาส่งต่อให้กับชาวแคสสิโอเปียผ่านทางเพลงดังหลายเพลง อาทิ เพลงที่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งออริกอนอย่าง Purple Line และ Beautiful You รวมไปถึงเพลงที่ขับร้องกับโคดะ คูมิ อย่าง Last Angel, Rising Sun รวมทั้งหมดกว่า 23 เพลงถูกขับขานกันในคืนนี้อย่างเต็มเปี่ยม (รวมไปถึงเพลงอังกอร์ด้วย)


ดงบังชินกิ เป็นที่รู้จักกันดีในญี่ปุ่นจากเสน่ห์ของความสามารถในการเต้นและการร้องเพลง ซึ่งในวันนี้เขาก็โชว์ท่าเต้นที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์จนทำให้แฟนๆทั่วทั้งอารีน่าร้อนเข้าไปถึงทรวง ตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงในการแสดง มีชุดที่พวกเขาเปลี่ยนไปถึง 6 ชุดเลยทีเดียว


นอกจากนี้ด้วยการใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วของพวกเขายิ่งทำให้การพูดคุยกับแฟนๆมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น อีกทั้งดงบังชินกิยังได้ปล่อยมุขตลกสร้างสีสันให้กับแฟนๆหัวเราะกันฮาครืนได้อย่างสนุกสนาน


นอกจากแฟนๆของพวกเขาในวัย 10-20 ปีแล้ว ยังมีแฟนๆ วัยกลางคนอายุ 30-40 ปี มาร่วมชมคอนเสิร์ตไปอย่างกลมกลืนแสดงถึงความโด่งดังที่มีสู่แฟนๆหลายช่วงอายุ และไม่ใช่เฉพาะแฟนๆผู้หญิงเท่านั้นแต่ก็ยังมีผู้ชายให้เห็นอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน


เมื่อคอนเสิร์ตจบลงดงบังชินกิก็เปิดเผยว่า “พวกเราเป็นหนี้แฟนๆทุกคนที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้กับเราตลอดเวลา พวกเรารู้สึกซาบซึ้งมากครับ” เขากล่าวต่อ “เพราะว่าได้การสนับสนุนจากแฟนๆทุกคนทำให้เพลงของเราขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตได้ ต้องขอขอบคุณมากๆครับ” พวกเขาเผยความในใจฝากถึงแฟนเพลงทุกคน


“พวกเราจะไม่มีวันลืมคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในคืนนี้เลยครับ” เสริมด้วย “ในวันข้างหน้าพวกเราจะตั้งใจทำงานกันให้มากขึ้นเพื่อจะได้สร้างความทรงจำที่ดีๆให้กับพวกคุณทุกคนครับ”


อนึง ดงบังชินกิ เริ่มเปิดตัวสู่วงการเพลงญี่ปุ่นเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา และในปีนี้เมื่อเดือนมกราคม และเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซิงเกิ้ล Purple Line และ Beautiful You ก็สามารถขึ้นถึงอันดับหนึ่งในชาร์ตประจำสัปดาห์ออริกอนได้ ซึ่งนับว่าเป็นการยากที่ศิลปินเอเชียจะสามารถคว้าอันดับหนึ่งในชาร์ตออริกอนได้


สำหรับในอนาคตพวกเขาจะมีขึ้นคอนเสิร์ตรายการ A-Nation ของญี่ปุ่น และหลังจากนั้นพวกเขาจะเดินทางกลับไปยังเกาหลีเพื่อออกอัลบั้มใหม่ที่นั่นต่อไป







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top