Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คุณตา พัคจินยอง (Park Jin Young) ปล่อยเอ็มวี ‘Had enough parties’ ค้นหาเป้าหมายชีวิต (2013-09-09)

9 กันยายน 2556 เวลาเที่ยงตรง พัคจินยอง (Park Jin Young) ปล่อยมิวสิควีดีโออัลบั้มชุด 10 ‘Halftime’ กับเพลงไตเติ้ล ‘놀만큼 놀아봤어(Had enough parties)’ ในมิวสิควีดีโอพัคจินยองได้มาเปิดเผยเรื่องราวของชีวิตของคนกลุ่มหนึ่งที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง


ในช่วงต้นของมิวสิควีดีโอเป็นฉากการตั้งคำถามเกี่ยวกับเป้าหมายในชีวิตของคนคนหนึ่ง โดยถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์สั้น ในขณะที่ช่วงเริ่มต้นเพลง พัคจินยอง มาพร้อมกับดนตรีและน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นอารมณ์ในแบบเหงาๆ โดยเฉพาะกับภาพของพัคจินยองที่แก่ตัวลงเป็นอย่างมากก็สามารถเมคอัพได้อย่างสมจริงจนน่าตกใจ


พัคจินยองเปิดเผยว่า "ในมิวสิควีดีโอผมพูดถึงการเลือกใช้ชีวิตของคนสามคน คนแรก ไม่แต่งงานและเที่ยวสนุกไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต คนที่สอง แต่งงานมีลูกได้เห็นหลานๆ และคนสุดท้ายนำเงินทั้งหมดที่หามาได้ทั้งชีวิตบริจาคให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งทั้งสามแนวทางนี้ผมเคยลองคิดถึงมาหมดแล้วครับ แต่ว่าตอนถ่ายเอ็มวีมันไม่ต่อเนื่องกันครับ ทั้งสามอย่างทำให้ผมร้องไห้ ทั้งสามอย่างไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิต การที่ผมหมกมุ่นกับมันมากทำให้ผมตัดสินใจแปลงโฉมและมาถ่ายทอดจินตนาการเหล่านั้น"


กล่าวต่อ "แต่ทั้งสามอย่างนี้…ไม่มีอันไหนมีความสุขเลย จากทั้งหมดผมคิดว่าอันที่เป็นขอทานดีที่สุด แต่ว่าถึงอย่างนั้นเองการตายก็ถือเป็นความน่ากลัว เพราะไม่มีใครรู้ว่าตายแล้วไปไหน และนั่นทำให้เขาต้องร้องไห้อีก ไม่ว่าจะเป็นความสนุกในการเต้น หรือการหลั่งน้ำตา การแสดงอารมณ์นั้นเหมือนกันครับ"


พัคจินยอง เตรียมร่วมโชว์สุดท้ายในคอนเสิร์ต Beyond KPop ณ CGV M-Cube ชองดัม กรุงโซล ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น.


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top