Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผู้กำกับ Coffee Prince No.1 เตรียมส่งละครเรื่องใหม่ Triple หนุ่มหน้าใส จองอิลอู (Jung Il Woo) รับบทนักสเก็ต (2008-05-05)

จองอิลอู (Jung Il Woo) หนุ่มหน้าใสว่าที่บัณฑิตใหม่ ที่เคยผ่านงานภาพยนตร์อย่าง My Love (รับบทคู่กับ อียอนฮี Lee Yeon Hee) และงานละครซิตคอมที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่าง Unstoppable High Kick เตรียมกลับมารับงานชิ้นใหม่เป็นละครที่มีชื่อว่า Triple โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับนักสเก็ต ซึ่งได้ผู้สร้างและผู้กำกับอย่าง อียุนจอง (Lee Yoon Jung) ผู้ที่เคยสร้างงานละครสุดโด่งดังเป็นพลุแตกอย่าง Coffee Prince No.1 นั่นเอง


ละครเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงนำหญิง ซึ่ง จองอิลอู เป็นนักแสดงนำชายที่ถูกคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงอ่านบทรวมไปถึงการเตรียมพร้อมทางด้านร่างกายก่อนการแสดง ละครความยาว 16 ตอนนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครที่รับบทโดยจองอิลอู นักสเก็ตความเร็วระยะสั้น รวมไปถึงนักสเก็ตหญิง และโค้ชของพวกเขาอีกสองคน


นับเป็นเวลากว่าหนึ่งปีครึ่งหลังจากผลงานล่าสุดของเขาอย่าง High Kick ที่ห่างหายจากวงการจอแก้วไป และก่อนหน้านี้เขาก็ได้เข้าฝึกคอร์สสเก็ตไปแล้ว อีกทั้งยังได้รับอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆอีกด้วย นั่นส่งผลให้หลายคนอาจสังเกตเห็นอาการเดินกะโผลกกะเผลกในงานประกาสผลรางวัล แบ็กซังเยซุลแดซัง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top