Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Junki), ซูจี (Suzy) คว้ารางวัลนักแสดงในงาน ‘SEOUL DRAMA AWARDS 2013’ (2013-09-05)

5 กันยายน เวลา 15.30 น. ณ โรงละครแห่งชาติแฮโอรึม จางชุงดง จุงกู กรุงโซล ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล ‘SEOUL DRAMA AWARDS 2013’


ในวันนี้รางวัลนักแสดงชายหญิงฮันรยูดราม่าตกเป็นของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และ ซูจี (suzy) แห่ง miss A จากละครเรื่อง ‘Arang and the Magistrate’ และ ‘Gu Family Book’ ตามลำดับ


อีจุนกิ เผย "ตื่นเต้นครับ นี่เป็นรางวัลแรกของผมหลังออกจากกรมเลย ผมยังจำช่วงที่เราต้องลำบากกันมากตอนถ่ายทำ ‘Arang and the Magistrate’ เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วได้อยู่เลยครับ ผมดีใจที่มีแฟนๆในต่างประเทศชอบละครเรื่องนี้มากๆ รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆครับที่ได้มีส่วนเผยแพร่ละครเกาหลีให้ต่างประเทศได้รู้จัก" เสริม "ตอนนี้ผมกำลังถ่ายละครเรื่อง Two Weeks อยู่ครับ ซึ่งผมก็จะพยายามอย่างหนักเช่นกัน ช่วยรักละครเกาหลีต่อไปในวันข้างหน้าด้วยนะครับ"


ด้านซูจี เผย "ขอบคุณมากค่ะ ฉันคิดว่าฉันเป็นตัวแทนรางวัลของนักแสดง ทีมงาน และผู้กำกับที่ต้องทำงานละครกันอย่างหนักจริงๆค่ะ ฉันก็จะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ" เธอกล่าว


‘SEOUL DRAMA AWARDS 2013’ ในปีนี้มีผลงานละครเข้าประกวดทั้งหมด 225 เรื่อง จาก 48 ประเทศ โดยงานประกาศจะออกอากาศผ่านทีวีช่อง MBC, พอร์ทัลไซต์ Daum, U STREAM และ YouTube รวม 120 ประเทศทั่วโลก







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top