Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) กล่าว ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ คิมมินซู (Monday Kiz) บนไซเวิร์ล (2008-05-05)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) หัวหน้าวง SeeYa เศร้าหนัก จากการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของเพื่อนอย่าง คิมมินซู (Kim Min Soo) หนึ่งในสมาชิกวง Monday Kiz


เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2551 เวลา 05.24 น. ในมินิโฮมเพจของเธอบนไซเวิร์ล นัมคยูริ ได้อัพเดทไดอารีใหม่ล่าสุดโดยมีข้อความเขียนว่า “ขอโทษนะ …. ที่ฉันต้องอยู่ต่อไป … โดยที่ไม่มีเธอ … ฉันจะต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้”


ในตอนนี้เธอได้เขียนข้อความที่ซึ่งแสดงถึงมิตรภาพอันดีระหว่างกัน “ตอนที่ฉันเห็นแม่ของเธอ… น้ำตา… มันก็ไหลออกมา” ความรู้สึกอันแสนเศร้าของเธอที่รับรู้ได้จากตัวหนังสือ “ฉันยุ่งมาก ฉันจะไม่ขอแก้ตัว ที่ตอนนั้นไปหาเธอทันทีไม่ได้ ฉันขอโทษ..ขอโทษ…ขอโทษ…ขอโทษ…” เธอกล่าวพร้อมกับความเสียใจอย่างที่สุด


“บนฟ้านั่น…คงจะมีความสุขมากกว่าข้างล่างนี่สินะ” ถึงประโยคนี้ก็มีชาวเน็ตต่างเขียนข้อความให้กำลังใจเธอในทำนองที่ว่า “สู้ๆนะคะ” “พี่มินซูไปที่ที่ดีและมีความสุขแล้วค่ะ” แฟนเพลงจากเธอและมินซูต่างเข้ามาเขียนให้กำลังใจและไว้อาลัยครั้งสุดท้ายรวมไปถึงได้ปั้มสแตมป์ลงบนไดอารีล่าสุดของเธออีกด้วย


อนึ่ง คิมมินซู เป็นหนึ่งในสองนักร้องวง Monday Kiz ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์ เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2551 เวลาประมาณ 6.20 น.



มินิโฮมเพจของนัมคยูริ แห่งวง SeeYa

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top