Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอล (L) INFINITE ปล่อยทีเซอร์หนังสือภาพ L’s Bravo Viewtiful part.2 (2013-09-02)

2 กันยายน เที่ยงคืน แอล แห่ง INFINITE ปล่อยคลิปทีเซอร์โปรโมทโฟโต้เอสเสเล่มที่ 2 ในชื่อ L’s Bravo Viewtiful part.2 ผ่านทางเว็บไซต์หลักและ YouTube


ก่อนหน้านี้ แอล ได้วางจำหน่ายโฟโต้เอสเสเล่มแรก L’s Bravo Viewtiful part.1 ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในตอนนั้นหนังสือของเขาสามารถทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตจอง และอันดับที่ 2 ในชาร์ตขายดี เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ในทีเซอร์ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นภาพของแอลที่ได้ท่องเที่ยวถ่ายภาพไปยังสถานที่ต่างๆ เขาได้พูดคุยกับผู้คนหลากหลายช่วงอายุท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นและเป็นธรรมชาติ นับเป็นภาพลักษณ์ของแอลในแบบสบายๆที่เป็นอีกด้านหนึ่งของมาดนักร้องอย่างที่แฟนๆคุ้นเคยกัน


ต้นสังกัด Woollim Entertainment เปิดเผยว่า "หลังจากที่ผลงานสมุดภาพเล่มแรกของแอลได้มาค้นหาตัวตนในแบบฉบับของหนุ่มวัย 20 ปีผ่านทางภาพถ่าย ในผลงานเล่มที่สองนี้ แอล จะกลับมาพร้อมกับภาพที่สนุกสนานด้วยการพบปะผู้คนที่หลากหลายผ่านภาพถ่ายให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกครั้ง"


อนึ่ง INFINITE เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต Samsung Galaxy Music 2013 INFINITE 1st World Tour ‘One Great Step’ in Bangkok Brought to You by Chang Drinking Water and Karmarts ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top