Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM จัดแฟนมีทติ้งครั้งที่ 3 ‘The Hosttest Awards’ พร้อมแฟน 3 พันคน (2013-09-02)

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ณ พยองฮวาฮอลล์ มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล 2PM ได้จัดงานแฟนมีทติ้งในชื่อ ‘The Hottest Awards’ ร่วมกับแฟนๆของเขา โดยในงานได้มีการแจกรางวัลให้กับสมาชิกในวงในหมวดหมู่ต่างๆ ตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมกว่า 5 ปีที่ผ่านมา


ในงานวันนี้ดำเนินรายการโดยแก๊กแมน จองซองโฮ ด้านสมาชิก 2PM ได้มาทักทายแฟนๆอีกครั้งหลังจากไม่ได้รวมตัวกันมานานด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ โดยเฉพาะกับการเปิดเผยคลิปภาพของ 2PM และ Hottest ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ก็ทำให้ทุกคนตกอยู่ในห้วงแห่งความทรงจำได้เป็นอย่างดี


หลังจากย้อนกลับไปชมภาพการทำกิจกรรมที่ผ่านมา พวกเขาก็เริ่มเข้าสู่ช่วงประกาศรางวัล ประกอบไปด้วย Best Proud, Best Dancer, Best Actor, Best Breast, Best Featuring, รางวัลเกียรติยศ, รางวัลที่ Hottest อยากมอบให้ 2PM และรางวัลแดซัง


Best Proud ตกเป็นช่วงเวลาคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 2PM ที่พวกเขาภูมิใจมากที่สุดโดยได้ส่ง จุนโฮ ขึ้นมาเป็นตัวแทนรับรางวัล ตามด้านรางวัล Best Dancer ตกเป็นของ แทคยอน สมาชิกหนุ่มที่ฉีกเสื้อตัวเองนับครั้งไม่ถ้วนตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ตามด้วย Best Actor ที่ตกเป็นของนิชคุณ (Nichkhun) กับโชว์ไวโอลิน


ในขณะที่รางวัลเกียรติยศนั้นตกเป็นของ ‘Balloon (คง/คล้องกับชื่อรางวัล)’ ซึ่งก็ได้เรียกเสียงหัวเราะจาก 2PM และแฟนๆได้อย่างมาก โดยเหตุผลที่ลูกบอลลูนได้รางวัลนี้ไปเนื่องจากมันเคยมาบังสมาชิก 2PM ในงานเพลงปลายปี 2011 MBC Music Festival แทบจะทั้งโชว์นั่นเอง ซึ่งหลังจากอูยองขึ้นมารับรางวัลแทนลูกบอลลูน ก็สามารถเรียกหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี


รางวัลที่แฟนๆอยากมอบให้กับ 2PM ประกอบไปด้วย Jun.K – รางวัลทูตกิติมศักดิ์เคจุนสลัด, นิชคุณ-รางวัลหนุ่มหล่อ, แทยอน-รางวัลเดอะเบรฟแมน, อูยอง-รางวัลขี้อาย, จุนโฮ-รางวัลรอยปรุ, ชานซอง-รางวัลโชว์คิง!แฮร์สไตล์ เรียกได้ว่ารางวัลแปลกๆที่แฟนๆมอบให้ซึ่งก็ได้สร้างความปลื้มให้กับสมาชิกได้เป็นอย่างมาก


ส่วนรางวัลแดซังนั้นได้ถูกมอบให้กับ HOTTEST พร้อมกับการกล่าวขอบคุณโดยสมาชิก 2PM และถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ


2PM เผย “พอได้ย้อนกลับไปดูช่วงเวลาที่ผ่านๆมากับแฟนๆมันทำให้รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากครับ เรารู้สึกได้ถึงความรักของทุกๆคนที่อยู่กับเรามานานกว่า 5 ปี พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานเพื่อให้เป็น 2PM ที่จะได้อยู่ข้างกันและมอบความรักให้กันต่อไปเหมือนกับ 5 ปีที่แล้ว ขอบคุณครับ”


อนึ่ง 2PM เตรียมจัดแฟนมีทติ้งที่โยโยกิ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7-8 กันยายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top