Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) รีเทิร์น! เสร็จสิ้นรับราชการทหาร เตรียมลุยเวิลด์ทัวร์ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) (2013-08-30)

30 สิงหาคม 2556 ช่วงเช้า คิมฮีชอล (Kim Hee Chul, 30) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหารอย่างเป็นทางการ


ในวันนี้คิมฮีชอลปรากฏตัวต่อหน้าสื่อและแฟนคลับที่มารอรับพร้อมใบประกาศเกียรติคุณด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มและสดใส


สำนักงานเขตซองดงเปิดเผยว่า "คิมฮีชอลได้รับใบประกาศเกียรติคุณในวันนี้" เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคิมฮีชอลทำหน้าที่อย่างมุ่งมั่น แม้ในช่วงพักเที่ยงเขาก็ยังมีหน้าที่ที่ต้องจัดรายการวิทยุของสำนักงานเขต และนั่นทำให้เราตัดสินใจมอบใบประกาศนี้ให้กับเขา" เขาอธิบาย


หลังจากนี้คิมฮีชอลจะคัมแบ็คพร้อมกับเพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์ในเวิลด์ทัวร์ด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้เมื่อคังอินออกจากกรมในเดือนเมษายนปีที่แล้ว เขาก็ใช้เวลาซ้อมประมาณ 3 เดือน ก่อนเข้าร่วมในอัลบั้มใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์ในเดือนกรกฏาคม โดยทาง SM เปิดเผยว่ากำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยรายละเอียดการคัมแบ็คของฮีชอลต่อไป


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "คิมฮีชอลเตรียมเข้าร่วมกับซุปเปอร์จูเนียร์เพื่อซ้อมเต้นก่อนที่จะลุยเวิลด์ทัวร์ต่อไป" เสริม "เขาได้ใช้เวลาส่วนตัวในการออกกำลังกายพร้อมๆไปกับการซ้อมเต้น และกำลังเตรียมตัวเข้าร่วมกับซุปเปอร์จูเนียร์อีกครั้ง" เขากล่าว


คิมฮีชอล เข้ากรมเมื่อ 1 กันยายน 2011 หลังจากเขาทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่บริการงานสาธารณะ ณ สำนักงานเขตซองดง รวม 2 ปี เขาก็ได้เสร็จสิ้นภารกิจในวันที่ 30 สิงหาคมนี้















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top