Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ปิดฉากคอนฯ TIME FINAL in Nissan พร้อมแฟน 1.44 แสนคน (2013-08-19)

เมื่อวันที่ 17~18 สิงหาคมที่ผ่านมา ดงบังชินกิ (TVXQ!) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Tohoshinki Live Tour 2013~TIME~Final in Nissan Stadium’ ที่โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนรวมสองรอบมากกว่า 144,000 คน


คอนเสิร์ตในวันนี้มีแฟนๆในหลายเมืองเดินทางมาร่วมชม โดยกลุ่มแฟนของเขามีตั้งแต่แม่ลูกที่เป็นครอบครัว ไปจนถึงคู่รัก นับเป็นกลุ่มแฟนที่มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก


ดงบังชินกิ เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีนา ตามด้วยซัปโปโรโดม นาโกยาโดม ฟุกุโอกะฮายู!เจแปนโดม เคียวเซราโดม โตเกียวโดม เป็นศิลปินเกาหลีแรก และศิลปินต่างชาติกลุ่มที่ 4 ที่ได้ประสบความสำเร็จกับ 5 โดมทัวร์ โดยในรอบสุดท้ายที่ Nissan Stadium มีแฟนเข้าชมรอบละกว่า 72,000 คน นับเป็นศิลปินกลุ่มที่ 13 และศิลปินต่างชาติกลุ่มแรก ที่ได้จัดคอนเสิร์ต​ ณ Nissan Stadium ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น


ดงบังชินกิ เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับโชว์ที่มีความโดดเด่นกับเพลง ‘Fated’ ตามด้วย ‘Android’, ‘Superstar’ รวมทั้งหมด 3 เพลง ที่ทำให้บรรยากาศเริ่มร้องแรงขึ้นมาเป็นอย่างมาก ถัดมาในเพลง I don’t know เป็นการเล่นกับสกรีนโชว์ ซึ่งหลังจากดงบังชินกิโชว์ผ่านภาพในจอแล้วเขาก็ได้ปรากฏตัวออกมาบนเวที ในช่วงนี้พวกเขาได้เข้าถึงแฟนๆผ่านจอและเวทีทั้งสองข้าง ช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น



หลังจบโชว์เซ็ตแรกยูโนยุนโฮกล่าวว่า “ในที่สุดพวกเราก็ได้มาที่นิสสันสเตเดียมครับ นี่มันร้อนกว่าที่ผมคิดไว้อีกครับ แต่อย่าไปกลัวครับ พวกเราต้องมาสนุกกันให้ถึงที่สุดนะครับ” ชเวกังชางมิน กล่าว “ทุกคนร้อนแรงมากครับ เพราะทุกคนทำให้โดมไลฟ์ทัวร์ของพวกเราจบไปได้ด้วยดี และได้มายืนอยู่ที่นิสสันนี่ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ ผมอยากจะให้พวกเราร้อนแรงเป็นหนึ่งเดียวกันไปจนถึงที่สุดเลยครับ” เขากล่าว


ถัดมาดงบังชินกิมาพร้อมกับเพลง ‘STILL’ ที่ทำเอายุนโฮต้องเขินอายเนื่องจากเขาลืมเนื้อ ตามด้วยเพลง ‘Duet’, ‘One more thing’ ส่วนเพลง ‘Y3K’ ดงบังชินกิ ก็ปรากฏตัวพร้อมกับโมโนเรลที่เคลื่อนไปทั่วสเตเดียม ในเพลง Humanoids ทันทีที่ชเวกังชางมินตะโกนว่า ‘Everybody Make Some Noise’ ก็ทำให้แฟนๆกว่า 7.2 หมื่น ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น


ตลอดระยะเวลาในคอนเสิร์ตบรรดาแฟนคลับต่างขนโปรเจคต่างๆมาเชียร์พวกเขากันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะริสแบนด์สุดพิเศษที่ถูกควบคุมการเปลี่ยนสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ขาว เหลือง สีชมพู สีน้ำเงิน สีเขียว ด้วยระบบการสื่อสารไร้สาย ก็นับเป็นอุปกรณ์เชียร์ที่มีความเหนือชั้นช่วยเพิ่มความอลังการให้กับคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น




นอกจากนี้ ดงบังชินกิ ยังขนเพลงฮิตที่หลากหลายมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ‘One and Only One’, ‘Rat Tat Tat’, เพลงเดี่ยวของยุนโฮอย่าง ‘T- Style’, เพลงที่มาพร้อมร็อคสปิริตของชางมินอย่าง ‘Rock with you’ รวมถึง ‘O Jung Ban Hap’, ‘Survival’, ‘Share the world’, ‘Ocean’, ‘逢いたくて逢いたくてたまらない’ ในช่วงเพลง ‘Catch Me’ พวกเขาก็ได้ปรากฏตัวมาพร้อมกับชุด LED ที่เปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ เพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างดี


หลังจากจบเซ็ตหลักบรรดาแฟนคลับกว่า 7.2 หมื่นก็ได้ส่งเสียงอังกอร์กันอย่างพร้อมเพรียง จนทำให้ดงบังชินกิปรากฏตัวอีกครั้งในเพลง ‘Why-Keep Your Head Down’ ก่อนที่จะตามด้วยเพลงใหม่แกะกล่อง ‘Scream’ ที่มาในแนวฮิพฮอพแดนซ์จนทุกคนต้องจับตามอง


ดงบังชินกิ ยังมาในเพลง ‘Shine’, ‘We Are’ ,’Summer Dream’ ไปจนถึงเพลง ‘In our time’ ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์ด้วยเพลง ‘Somebody to love’ ที่พวกเขาได้ทุ่มเททั้งแรงกายและใจทำบรรยากาศให้คอนเสิร์ตในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานจนถึงโชว์ชุดสุดท้ายเลยทีเดียว




More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top