Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Joong Kook) ส่งคลิปไฮแฟนไทย ชวนแฟนมีตฯ ‘2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok’ 14 กย.นี้ (2013-08-17)

แม้จะถูกมองว่ากระแสเกาหลีในบ้านเราแผ่วลงแล้วก็ตาม แต่ความเป็นจริงแล้วก็ยังมีศิลปินจากแดนกิมจิทั้งนักแสดงหรือนักร้องไอดอลเรียงแถวจ่อคิวมาจัดงานแฟนมีตติ้งหรือคอนเสิร์ตให้กรี๊ดกร๊าดกันทุกเดือน   หนึ่งในนั้นก็มีหนุ่มที่ไม่ได้ขายหน้าตาแต่ขายความเป็นนักร้องคุณภาพ ‘คิมจงกุก’ เตรียมมารายงานตัวเช่นกัน  โดยบริษัทนีโอ ครีเอชั่น  จำกัด  ผู้จัดอีเว้นท์เกาหลีที่เคยจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวๆของสมาชิกวง ชินฮวา (แอนดี้ , ชินฮเยซอง และเอริค มุน)   เป็นผู้นำโปรเจคนี้เข้ามาจากคำขอของเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบหนุ่มกล้ามโตเจ้าของฉายา ‘สปาร์ต้ากุก’ ผู้บัญชาการคนเก่งจากรายการเกมส์โชว์ชื่อดัง  Running Man  นั่นเอง


ด้านหนุ่มกล้ามโต คิมจงกุก  หลังจากเคลียคิวงานได้ก็ตอบรับทันทีที่จะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพราะรู้สึกประทับใจเหล่าแฟนคลับคนไทยที่ได้มาพบเจอตอนมาถ่ายรายการ Running  Man  เมื่อปีที่แล้ว  แต่ในครั้งนี้มาแบบฉายเดี่ยวและเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าผู้ชื่นชอบ หนุ่มกล้ามโตสปาร์ต้ากุกก็เลยส่งคลิปทั้งภาพและเสียงมายืนยันแถมชักชวนแฟนๆด้วยตัวเอง  “สวัสดีครับ  ผมสปาร์ต้ากุก  คิมจงกุกครับ  คิดถึงกันมั้ยครับ   ในที่สุดผมก็จะมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในวันที่   14  กันยายน.นี้   ผมหวังว่าเราจะได้เล่นเกมส์สนุกๆด้วยกัน  และผมก็จะร้องเพลงให้ฟัง   ผมหวังว่าแฟนชาวไทยจะมาให้กำลังใจผมในงานนี้เยอะๆนะครับ  ขอบคุณครับ”


มาชักชวนกันแบบนี้เหล่าสปาร์ต้ากุกใครที่ยังไม่มีบัตร ถ้าอยากรู้ว่าหนุ่มกล้ามโตคนนี้จะมีอะไรมาโชว์ในงาน ‘ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก’ ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok  ) ในวันเสาร์ที่  14 กันยายน  2556 ณ  โรงละครอักษรา  คิงเพาเวอร์ เวลา 17.30 น.   ยังสามารถหาซื้อบัตรกันได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 6,000 , 4,500 , 2,500 , 1,500 และ1,000 บาท โดยบัตรราคา 6,000  บาท ได้ร่วมงานแถลงข่าว / งานแจกลายเซ็นต์ / ถ่ายรูปหมู่ และ โปสเตอร์ ,  บัตรราคา  4,500  บาท  ได้ถ่ายรูปหมู่  และโปสเตอร์ ,  บัตรราคา  2,500  บาท ได้รับ โปสเตอร์  ทั้งนี้ในงานจะมีการแสดงของคณะ “มีโซ”( MISO) นำโชว์วัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศเกาหลีให้เกียรติมาแสดงเปิดงานก่อนด้วย สำหรับใครต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซด์   www.neocreation.co.th


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top