Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ลองของใหม่ 3 อย่าง ในอัลบั้มคัมแบ็คไตเติ้ล ‘Can’t be A Lady’ (2013-08-16)

คาร่า ที่กำลังเตรียมคัมแบ็ครอบ 1 ปี ในเดือนกันยายนนี้ เธอเตรียมมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลในชื่อ ‘Can’t be A Lady (숙녀가 못 돼)’


ก่อนหน้านั้นในวันที่ 21 สิงหาคม คาร่า เตรียมปล่อยเพลงเรียกน้ำย่อยอย่าง ‘둘 중에 하나 (Runaway)’ โดยการทดลองสิ่งใหม่ของคาร่าเป็นครั้งแรก รวม 3 อย่าง คือ ชื่อเพลงเป็นภาษาเกาหลี, ชื่อเพลงที่ยาวกว่า 5 พยางค์ และการทำกิจกรรมในเพลงเรียกน้ำย่อยก่อนเพลงไตเติ้ล ต่างล้วนเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคาร่าทำกิจกรรมในชื่อเพลงภาษาอังกฤษด้วยกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Rock U, Pretty Girl, Mr, STEP, PANDORA แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจ แต่สุดท้ายแล้วพวกเธอก็ทำกิจกรรมแต่เพลงที่มีชื่อภาษาอังกฤษเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


นอกจากนี้ชื่อเพลงของพวกเธอยาวที่สุดก็มีเพียง 4 พยางค์เท่านั้น อย่างไรก็ตามในครั้งนี้พวกเธอมาพร้อมกับชื่อเพลงที่มีความยาวถึง 5 พยางค์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘ซุกนยอกา มท ทเว’ ‘ทุลจูเง ฮานา’ ซึ่งก็นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ นอกจากนี้การทำกิจกรรมในเพลงเรียกน้ำย่อยก็ถือเป็นครั้งแรกเช่นกัน โดยก่อนที่พวกเธอจะปล่อยเพลงไตเติ้ล ในวันที่ 21 สิงหาคม พวกเธอจะได้ปล่อยเพลง ‘Runaway’ ฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลง ชิมอึนจี ที่จะได้มาเผยเสน่ห์น้ำเสียงที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมของคาร่าผ่านบทเพลงสไตล์มีเดียมเทมโป้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top