Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) ลุยคอนเดี่ยว ‘Incredible’ กรุงโซล พร้อมแฟน 1.8 หมื่นคน (2013-08-05)

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Incredible’ ทำวันหยุดต้นเดือนสิงหาคม ให้เป็นวันสุดพิเศษ


เมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคม ณ COEX Hall D ซัมซองดง กรุงโซล คิมจุนซู แห่ง JYJ ได้เปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สอง ‘Incredible’ รอบละ 9,000 คน รวมสองวัน 18,000 คน ท่ามกลางความมันส์และการตอบรับที่ร้อนแรงของแฟนๆ


ในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของคอนเสิร์ตคิมจุนซู เขามาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล Incredible ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา รวมถึงเพลง ’11am’ ซึ่งทุกเพลงที่จุนซูร้องเขาก็ได้ทุ่มเทการโชว์อย่างเต็มที่มากที่สุด


คิมจุนซู เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มแรก ‘Tarantallegra’ ด้วยโชว์ที่เตรียมไปด้วยพลังท่ามกลางบีทอันดุดัน เมื่อรวมกับทีมนักเต้นที่เคยร่วมงานกับศิลปินดังของอเมริกาอย่าง Jeniffer Lopez, Usher, Ciara ก็ยิ่งช่วยเพิ่งความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


หลังจากนั้นคิมจุนซูได้นำเพลงที่มีเมโลดี้หวานๆรวมกับแนว R&B ที่มีจังหวะแดนซ์อย่าง ‘No Gain’, คลิปวีดีโอที่ส่งความรักผ่านมือถือไปยังสาวที่เขาชอบทำเอาแฟนๆต่างต้องอิจฉา ไปจนถึงการปรากฏตัวของนักแสดงใหม่อย่าง ยูรา ที่มาในเพลงอัพเทมโป้ ‘Confession’ ไปจนถึง ‘Chocolate Girl’ อวดเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใส พร้อมเผย "เนื่องจากผมได้เตรียมโชว์ที่หลากหลายตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงนับจากนี้เป็นต้นไป ดังนั้นขอให้ทุกคนมาสนุกกันนะครับ"


ไม่เพียงเท่านั้นคิมจุนซูยังขนเพลงต่างๆมาโชว์ อาทิ Rainy Eyes, เพลง ‘Foolish Heart’ จากละคร Heaven’s Will, No Reason, Uncommitted, Turn it up ซึ่งหลังจากที่เขาโขว์เพลงแนวบัลลาดไปจนถึงแทรปมิวสิค เขาก็ได้ร่วมกับบรรดาแดนเซอร์ชาวอเมริกัโชว์แดนซ์เบรค อวดเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ ที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


คิมจุนซู ยังได้โชว์เพลงที่แร็พถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นตอนทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยวอย่าง ‘Funny Song’ ซึ่งนับเป็นเพลงที่ใช้เทคนิคการร้องที่แตกต่างออกไปจากเดิมของคิมจุนซู เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ได้ปลดปล่อยตัวตนอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


หลังจากนั้นเขาเปิดโอกาสให้แฟนๆขอพรสามข้อ โดยพรทั้งหมดคือการร้องเพลง เริ่มต้นด้วยการ ‘ร้องเพลงที่เขาฟังหรือร้องบ่อยๆแต่ไม่ใช่เพลงของตัวเอง’ จุนซู กล่าว “ช่วงนี้ผมต้องเตรียมงานคอนเสิร์ตและละครเวทีทำให้เขาไม่ได้ฟังเพลงอื่นๆเลย” หลังจากนั้นจุนซูได้ร้องเพลง Last Dance จากละครเวที Elisabeth และทันทีที่แฟนๆชูกระดาษที่มีเนื้อเพลงที่พวกเขาอยากฟังอย่างเพลง The Wind Is Blowing ของ Lee Sora ก็ทำให้คิมจุนซูต้องผงะ และแม้ว่าจุนซูจะไม่ได้เตรียมซ้อมมาก่อน แต่เขาก็ร้องเพลงบางท่อนในแบบสดๆสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ รวมถึงยังร้องเพลง ‘Lately’ ของ Stevie Wonder ร่วมกับการแจกกุหลาบให้กับแฟนๆอีกด้วย


นอกจากนี้จุนซูยังได้ร้องเพลง ‘You’re my girl’ ของ อีซึงกิ ทำเอาแฟนๆต่างกรี๊ดกันสนั่น ก่อนที่จะส่งท้ายโชว์ไปกับเพลง Incredible ส่วนในช่วงอังกอร์นั้นเขาได้โชว์เพลง ‘Fever’ และ ‘I’m Sorry’ รวมทั้งหมดสองเพลง


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่พูซาน ในวันที่ 10-11 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ต ‘XIA 2ND ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE IN Australia’ ในออสเตรเลีย วันที่ 28 กันยายนต่อไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top