Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอวี่ (Ivy) ทำใจข่าวฉาว เตรียมกลับสู่แสงสีเสียงวงการบันเทิงอีกครั้ง ในละครสั้น Tokyo Sunshine (2008-05-03)

ไอวี่ (Ivy) นักร้องชื่อดังเตรียมกลับมาสู่แสงสีแห่งวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่เธอประสบปัญหาเรื่องเทปฉาวและอดีตแฟนเก่าไปเมื่อปีที่แล้ว เธอจะกลับมาในบทบาทของนักแสดงในละครทีวีเรื่องใหม่ Tokyo Sunshine ทางช่อง SBS ซึ่งเขียนบทโดย คิมจินฮี และกำกับโดย อีจุนฮยอง


“Tokyo Sunshine ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วเมื่อปลายปีที่แล้วที่ประเทศญี่ปุ่น และจะออกอากาศในวันที่ 2 3 9 และ 10 มิถุนายนเวลาประมาณ 22.00 น.” ข้อมูลถูกเปิดเผยจาก Work Wonders บริษัทผลิตละครเรื่องนี้


นำแสดงโดย คิมซาราง (Kim Sarang) และ คิมแทอู (Kim Tae Woo) ละครเรื่อง Tokyo Sunshine เป็นละครแนวเศร้าเกี่ยวกับความรักที่ค่อยๆเติบโตขึ้นระหว่างนักแสดงสาว ซูจิน และ พ่อครัวซูชิ ฮยอนซู หลังจากที่โชคชะตานำพาให้ทั้งคู่มาเจอกันที่ญี่ปุ่น


นอกจากนี้ยังมีดาราญี่ปุ่นมาร่วมแสดง ซึ่งประกอบไปด้วย Otani Ryohei, Okuda Erika และ Yamamoto Gaku


“Tokyo Sunshine ถูกสร้างให้เป็ละครในรูปลักษณ์ของภาพยนตร์ซึ่งจะสามารถใช้ดูในโรงภาพยนตร์ได้” Work Wonders เผย “นอกจากผู้กำกับ ผู้เขียนบท และผู้สร้างแล้ว ทีมงานคนอื่นๆเป็นชาวญี่ปุ่นทั้งหมด”


อีจุนฮยอก ผู้กำกับละคร นับว่าเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอมีชื่อที่สุดอีกคนหนึ่งของเกาหลี ผลงานของเขาที่ผ่านมามีมิวสิควีดีโอของ Sung Si Kyung, Lee Soo Young และ Vibe


Tokyo Sunshine ละครความยาว 4 ตอน จะฉายตอนแรกในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ทางช่อง SBS



คิมแทอู คิมซาราง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top