Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดงอุค (Lee Dong Wook) รับบทบาทสุดหินในละครสุดเครียด Bittersweet Life (2008-05-03)

Bettersweet Life ละครวันหยุดเรื่องใหม่ทางช่อง MBC จะเริ่มฉายวันนี้เป็นวันแรกโดยออกอากาศต่อจากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้อย่าง The Last Scandal of My Life สำหรับละคร Bittersweet Life จะมีความยาวทั้งหมด 24 ตอน ซึ่งมีเรื่องราวหลักเกี่ยวกับความรักของชายหนุ่มที่มีต่อหญิงที่มีอายุมากกว่า


โอยุนซู (Oh Yun Soo) หนึ่งในนักแสดงนำผู้ซึ่งเคยผ่านบทบาทจากละครเรื่อง จูมง (Jumong , 2006) จะรับบทเป็นหญิงสาวที่มีอายุ ส่วนอีดงอุค (Lee Dong Wook) นักแสดงหนุ่มที่เคยรับบทบาทเบาๆในภาพยนตร์แนวโรแมนติกอย่าง The Perfect Couple (ปี 2007) และละครอย่าง My Girl (ปี 2005) จะมารับบทเป็นคนรักของโอยุนซู


เมื่อพูดถึงการมีส่วนร่วมเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ ผู้ชมคนหนึ่งเขียนข้อความไว้ในบอร์ดอย่างเป็นทางการของละครเรื่องนี้ว่า “ฉันเสียใจมากที่ The Last Scandal of My Life ต้องจบลง ฉันยังไม่เห็นละครเรื่องใหม่ที่จะมาแทนเลยพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ฉันหวังว่ามันคงไม่เศร้าเหมือน Winter Bird นะ”


เมื่อมองกันที่ชื่อรวมไปถึงเรื่องราวของละครเรื่องนี้ ที่เขียนโปรยไว้ในเว็บไซต์ว่า “ความรัก,อบายมุข,ความปรารถนา,ความลึกลับ” ก็พอจะตัดสินได้ว่าละครเรื่องนี้จะต้องตามรอย Winter Bird (ปี 2007) ค่อนข้างแน่นอน ซึ่งใครที่คาดหวังว่าละครเรื่องต่อไปของ MBC จะเป็นแนวตลกเบาสมองอีกเรื่องหนึ่งคงจะผิดหวังกันไปตามๆกัน


ละครเรื่องนี้เปิดขึ้นมาโดยเป็นฉากที่ อีดงอุค ซึ่งรับบทเป็น อีจอนซู พุ่งทะยานลงมาจากตึกชั้น 18 สู่ความตาย โดยฉากเปิดในลักษณะนี้เหมาะกับการพาคุณเข้าไปสู่เงื่อนงำต่างๆในละครได้อย่างดี


ละครพาเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ผู้ชมจะได้เห็นการแสดงที่ถ่ายทอดความรักออกมาได้อย่างร้อนแรงระหว่างนักแสดง 4 ขั้ว ประกอบไปด้วย อีจุนซู ประกบคู่กับ ยุนเฮจิน (รับบทโดย โอยุนซู) และ ฮงดาเอ (รับบทโดยพัคชียอน Park Si Yeon) กับ ฮาดงวอน (รับบทโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง จองโบซอก)


ยุนเฮจิน รับบทเป็นแม่บ้านที่ล้มเหลวจากการแต่งงานกับสามี ฮาดงวอน สามีของเธอเป็นชายหนุ่มที่มีฐานะแต่เขานอกใจภรรยาของตน ซึ่งเพราะเหตุนี้เองทำให้เกิดเหตุการณ์ที่นำพาตัวละครทุกตัวมาเกี่ยวข้องกัน


จากการที่ อีจุนซู มาพัวพันสัมพันธ์สวาทกับ ฮงดาเอ (รับบทโดยพัคชียอน) ซึ่งเขาคิดว่าภรรยาของตนนั้นไม่รู้เรื่องราวเหล่านี้ แต่เขาคิดผิด ทางด้านภรรยารู้เรื่องราวการคบชู้ของเขาตลอดเวลา เธอจึงตัดสินใจที่จะพยายามฆ่าตัวตาย โดยการออกท่องเที่ยวเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อกระทำการนั้น แต่เธอกลับต้องไปพบกัน อีจุนซู และตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง


จากการพัวพันของคนทั้ง 4 คนที่ทำให้เรื่องราวต่างๆยุ่งเหยิงโดยมีประเด็นเรื่อง เสน่ห์ การล่อลวง การโกหก ปะปนอยู่ในเรื่องราว สถานการณ์ต่างๆ เริ่มแย่ลง แต่ผู้ชมนั้นก็มีหน้าที่เกาะติดสถานการณ์ต่างๆว่าใครกำลังทำอะไรกับใครในละครเรื่องนี้


Bettersweet Life จะออกอากาศในวันเสาร์-อาทิตย์ โดยเริ่มในวันนี้ทางช่อง MBC เวลา 21.40 น.


(ภาพประกอบข่าว)
อีดงอุค พัคชียอน โอยอนซู จองโบซอก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top