Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เปิด 12 แทร็คอัลบั้ม 2 ‘Pink Tape’ วางจำหน่าย 29 ก.ค.นี้ (2013-07-26)

f(x) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Pink Tape’ 29 กรกฏาคมนี้


ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Pink Tape’ มีทั้งหมด 12 เพลง โดยทั้งหมดจะมีการเชื่อมโยงเกี่ยวกับเรื่องราวความรักครั้งแรกไม่ว่าจะเป็น อาร์ตฟิล์ม ภาพแจ็คเก็ต อัลบั้มแพ็คเก็จ ไปจนถึงเพลง เหมือนทำให้แฟนๆกำลังชมภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้


เพลงไตเติ้ล ‘Rum Pum Pum Pum’ เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ที่มาพร้อมกับซาวน์กีต้าร์ Ethnic และจังหวะเพอคัชชันที่สนุกสนานมีเนื้อหาเปรียบเทียบว่ารักแรกที่แท้จริงมักจะมาช้าเหมือนกับฟันคุด โดยพวกเธอได้ขึ้นโชว์แรกผ่าน Mnet ‘M!Countdown’ ไปเมื่อวานนี้


‘Goodbye Summer’ เป็นเพลงที่มาพร้อมกับบรรรยากาศอคูสติกที่เอมเบอร์ (Amber) ได้เข้าร่วมประพันธ์ทำนองเป็นครั้งแรก เล่าเรื่องความเศร้าผ่านความทรงจำของหนุ่มสาวที่เคยรู้สึกดีต่อกันเมื่อสมัยเรียนแต่ก็ไม่ได้แสดงความรู้สึกนั้นออกมา โดยเพลงนี้ขับร้องโดย เอมเบอร์ ลูน่า คริสตัล และร่วมฟีเจอริ่งโดย D.O. แห่ง EXO


อีกทั้งยังมีเพลงที่เคยใช้ประกอบในอาร์ตฟิล์มอย่าง ‘Shadow’ ในแนวอัลเทอเนทีฟป๊อปเล่าเรื่องเงาที่หลงรักเจ้าของในแบบแปลกใหม่, No More เพลงแนวเรโทรโซลฝีมือการประพันธ์คำร้องโดย ดานา แห่ง The Grace เล่าเรื่องเพื่อนแย่ๆที่ถ่ายทอดออกมาในแบบละครเวที


Pretty Girl เพลงเสียดสีสาวไร้เอกลักษณ์ที่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองเกินไป, Kick เพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ที่พูดถึงเรื่องราวของหญิงสาวเล่นสเก็ตบอร์ดมุ่งไปสู่ฝัน, ‘Signal’ เพลงแนววินเทจแฟนตาซีอิเล็คทรอนิคส์, ‘Step’ เพลงที่พูดถึงสาวที่ทิ้งส้นสูงคู่งามมาสวมรองเท้าผ้าใบจากสังคมปัจจุบันที่วุ่นวาย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงหรือเนื้อเพลงแบบใด พวกเธอก็เตรียมมาถ่ายทอดในสไตล์ของ f(x) เพื่อแฟนๆอีกครั้ง


นอกจากนี้ยังมีเพลงอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ ‘Airplane’, เพลงอัพเทมโปเต็มไปด้วยพลังอย่าง ‘Toy’, เพลงป๊อปแดนซ์ ‘Snapshot’ ที่มาพร้อมกับซาวน์เครื่องทองเหลืองและเปียโนในแบบสมจริง, ‘Ending Page’ เพลงผสมร็อคซาวน์และ R&B รวมทั้งหมด 12 เพลง


f(x) เตรียมคัมแบ็ค 26-28 กรกฏาคม ผ่านรายการ KBS Music Bank, MBC Show! Music Core, SBS Inkigayo อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top