Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Mr.Go 3D มิสเตอร์ คิงคอง เปิดตัวถล่มเอเชีย! สร้างสถิติใหม่ หนังเกาหลีที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในจีน!!! (2013-07-24)

กระแสยังคงแรง ! แบบไม่มีตกสำหรับภาพยนตร์เรื่อง  Mr.Go 3D : มิสเตอร์ คิงคอง หลังจากเปิดตัวไปทั่วเอเชีย และได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อภาพยนตร์ได้กวาดรายได้จากการเปิดตัวในวันแรกไปถึง 90 ล้านบาท  ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในจีนเป็นที่เรียบร้อย และกำลังเดินหน้ากวาดรายได้แบบไม่หยุดยั้งทั้งใน  เกาหลี สิงค์โปร์ และ จีน  โดยในประเทศไทย มงคลภาพยนตร์เตรียมนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 1 สิงหาคม นี้


โดยในกระแสความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้ในเกาหลี Mr.Go 3D สามารถเบียดเอาชนะคู่แข่งสุดหินอย่างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Pacific Rim  (แปซิฟิก ริม) ไปได้ด้วยเปอร์เซ็นผู้ชม 31.14% และ 24.58% ตามลำดับ เกิดเป็นกระแสความนิยมแบบถล่มทลายที่ผู้ชมชาวเกาหลีต้องแห่กันไปดูความสามารถอันน่าทึ่งของเจ้าลิงยักษ์ยอดอัจฉริยะตัวนี้ เท่านั้นยังไม่พอ ด้านนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง ซูเจียว ยังขึ้นแท่นนักแสดงสุดฮอต ที่ได้รับความนิยมติดอันดับท็อปทรีจากการจัดอันดับโดย Naver (นาเวอร์) เว็บไซต์ชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีอีกด้วย!


ภาพยนตร์ มิสเตอร์ คิงคอง นอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านรายได้แล้วยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมมากมายที่ถึงกับต้องเสียน้ำตาด้วยความประทับใจเมื่อได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และนี่คือส่วนหนึ่งจากเสียงชื่นชมจำนวนนับไม่ถ้วน



“เรื่องราวสุดประทับใจ และเทคนิคที่น่าทึ่ง ที่เรียกเสียงหัวเราะและรอบน้ำตา MR.GO คือหนึ่งในภาพยนตร์ครอบครัวที่ยอดเยี่ยมที่สุด เท่าที่เคยมีการสร้างมา”
Moviexclusive.com
“ภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปอารมณ์ และพลังอันยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยี เอาไป 5 เต็ม 5”
maxmovie.com
“การพัฒนาที่น่าทึ่งของวงการภาพยนตร์ ในฐานะชาวเกาหลี เรารู้สึกภูมิใจในตัวผู้กำกับและภาพยนตร์เรื่องนี้มาก”
www.asiae.co.kr
“สุดยอดภาพยนตร์ที่สร้างด้วยความทุ่มเท เปี่ยมด้วยพลังทางการแสดง มีทั้งความสนุกสนานและสอนให้เราเข้าใจถึงชีวิต”
Widecoverage


อย่าลืมไปรวมพลังเชียร์ “MR. GO มิสเตอร์ คิงคอง”
ภาพยนตร์เข้าฉาย ……1 สิงหาคมนี้ ….. ทั้งในระบบดิจิตอล 3 มิติ และระบบปกติ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top