Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังดงวอน (Kang Dong Won), อิมซูจอง (Im Soo Jung) คู่รักในภาพยนตร์แนวแฟนตาซีสุดแปลก จอนอูชิ (Jeon Woo Chi) (2008-05-03)

ผู้กำกับชื่อดัง ชเวดงฮุน (Choi Dong Hoon) ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง The Big Swindle และ The War Of Flower เขาเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดในชื่อ Jeon Woo Chi (전우치) ซึ่งรับบทโดย คังดงวอน (Kang Dong Won), อิมซูจอง (Im Soo Jung), คิมยุนซอก (Kim Yoon Seok) และ ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin)


ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักพรตเต๋าในยุคโชซอนนามว่า จอนอูชิ (Jeon Woo Chi) โดยเขาได้ข้ามมิติมายังยุคปัจจุบันและได้เผชิญหน้ากับเหล่าภูติผีปีศาจที่ทำให้โลกต้องยุ่งเหยิง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายจากชื่อเดียวกัน ซึ่งมีที่มาคล้ายกับเรื่องราวของ ฮงกิลดง ซึ่งได้บอกกล่าวถึงเรื่องราวของนักพรตเต๋าผู้กล้าอย่างจอนอูชิ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ฉากในยุคปัจจุบันซึ่งจะให้ความรู้สึกสดใหม่แก่ผู้ชม สำหรับผู้กำกับชเวนั้นก็ยังมีหน้าที่ดูแลบทภาพยนตร์รวมไปถึงการดัดแปลงจากนิยายอีกด้วย


คังดงวอน จะรับบทเป็น จอนอูชิ ตอนวัยรุ่นซึ่งเขามีความสามารถทางด้านเวทย์มนต์ที่เก่งกาจ แต่เขาติดหรูกับผู้หญิงซึ่งส่งผลให้ยากต่อการควบคุมความรู้สึกของตัวเอง ก่อนหน้านี้ดงวอนมักจะรับบทเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังมาตลอด แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาจะได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูแปลกตามากยิ่งขึ้น ส่วนทางด้าน อิมซูจอง นางเอกสาวนั้นจะรับบทเป็นคนรักของจอนอูชิในยุคโชซอน และกลายมาเป็นผู้ประสานงานที่มีความฝันอยากเป็นดาราในยุคปัจจุบัน


คิมยุนซอก จะรับบทเป็นตัวร้ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ซึ่งเขาจะต้องต่อสู้กับจองอูชิ ส่วน ยูแฮจิน จะรับบทแนวตลกๆเป็นสัตว์เลี้ยงที่ถูกจอนอูชิเสกเวทย์มนต์ให้เปลี่ยนร่าง


ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฏาคมและจะเข้าฉายช่วงต้นปี 2009



คังดงวอน – อิมซูจอง – คิมยุนซอก – ยูแฮจิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top