Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮัก (Yoon Hak) แห่ง Choshinsung ออกกรมวันนี้เผย ‘อีทึก บอกน่าอิจฉามาก’ (2013-07-24)

ยุนฮัก (Yoon Hak) หัวหน้าวง โชชินซอง (Choshinsung/Supernova) ออกจากกรมแล้วเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานใหญ่กองทัพ เมืองยงอิน จังหวัดคยองกี


หลังจากที่ยุนฮักออกจากกรมเขาก็ได้เผยความรู้สึกพร้อมกับจัดงานแฟนมีทติ้งในช่วงเวลาสั้นๆ นอกจากแฟนๆที่มารอบรับเขาแล้วเพื่อนๆในวงโชชินซองก็ได้มาต้อนรับเขากันอย่างอบอุ่นเป็นอย่างมาก


ในวันนี้ยุนฮักเปิดเผยว่า "ขอบคุณครับแม้ว่าวันนี้ฝนจะตกแต่ก็มาหาผมกันเยอะขนาดนี้ ในระหว่างที่ผมทำหน้าที่ในกรมผมได้รับสิ่งต่างๆมากมาย ผมจะกลับมาทำโชชินซองให้เจ๋งมากขึ้นทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และประเทศในเอเชียครับ"


กล่าวต่อ "สิ่งที่เป็นพลังให้กับผมตอนอยู่ในกรมคือ SISTAR ครับ แล้วเพลงใหม่ของ Girl’s Day อย่าง Woman President ก็เช่นกันครับ เพราะพวกเธอทำให้ผมผ่านชีวิตในกรมมาได้ ขอบคุณครับ"


เขาเผยถึงเพื่อในกรม "เมื่อวานพัคจองซู (อีทึก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์) โทรมาหาผมด้วยครับ เขาบอกว่าน่าอิจฉามาก แล้ว อีฮยอน วง 8eight ก็ยินดีกับผมด้วยครับ ผมอยากให้คนอื่นๆสู้ๆในกรมแล้วจะได้ออกมาด้วยความเท่นะครับ" เขากล่าว


ยุนฮัก เลือกกวังซู และกอนอิล ให้เป็นสมาชิกที่เอาใจใส่เขามากที่สุดตอนอยู่ในกรมเผย "ตอนที่ผมอยู่ในกรมผมไม่ค่อยได้โทรศัพท์จากเพื่อนเลยครับ ผมได้รับโทรเก็บเงินปลายทางจากกวังฮีและกอนอิล ส่วนคนอื่นๆไม่รู้ทำอะไรกันหมด” กล่าวเรียกเสียงหัวเราะครืน พร้อมเผย “ช่วงท้ายของการทำหน้าที่ผมได้รับพลังอย่างมากจาก 5 สมาชิกในวงครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆผมด้วยครับ”


ยุนฮักกว่า “สิ่งที่ผมอยากทำมากที่สุดในตอนนี้คือการเดินบนถนนครับ ผมอยากไปเดินที่ถนนหลักคังนัม ผมอยากสัมผัสถึงพลังงานของที่ที่มีผู้คนจำนวนมากครับ” เขาหัวเราะ


ในช่วงงานแฟนมีทติ้งแบบเล็กๆที่หน้ากรม เขาได้พูดคุยกับแฟนๆเป็นเวลาประมาณ 20 นาทีท่ามกลางสายฝน ในวันนี้มีแฟนๆมาต้อนรับเขามากกว่า 1,500 คน ยุนฮักกล่าวกับแฟนๆว่า “แม้ว่าฝนจะตกมากแต่ทุกคนก็ยังมากันถึงเกาหลี ขอบคุณจริงๆครับ ขอบคุณที่ช่วยปกป้อกโชชินซองตลอดสองปีที่ผ่านมา”


หลังจากนั้นเขาก็ได้พูดภาษาญี่ปุ่นพร้อมขอบคุณแฟนๆ “ในเมื่อแฟนๆโดนฝนแล้วผมจะไม่โดนฝนได้ยังไงครับ” หลังจากนั้นเขาก็ให้เอาเต้นท์ออกสร้างความปลาบปลื้มให้กับแฟนๆได้อย่างมาก


ยุนฮัก ยังได้ขอบคุณเพื่อนๆที่มาในวันนี้อีกด้วย “ขอบคุณที่มาหาผมในวันนี้นะ ทุกคนคงเติบโตขึ้นมากในช่วงที่ต้องตั้งใจทำงานระหว่างที่ผมไม่อยู่ด้วยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากนี้เรามาสู้ไปพร้อมกันเพื่อเป็นโชชินซองที่ดีที่สุดกัน” เขากล่าว


สุดท้าย ยุนฮัก กล่าว “ตั้งแต่ 5 สิงหาคมนี้ ผมจะเริ่มทำกิจกรรมอีกครั้งแล้วครับ ต้องไปรีบซ้อมแล้วครับ”


ยุนฮัก รายงานตัวเข้ากรมเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2011 เมื่อปีที่แล้วเขาได้เข้าร่วมในละครเวทีของกองทัพเรื่อง ‘The Promise’ และได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ต 7th Daegu International Musical Festival ‘K-Musical Concert’ อีกด้วย


หลังจากนี้ยุนฮักจะได้ร่วมกับเพื่อนๆโชชินซองจัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ รวมถึงการเปิดตัวเพลงใหม่ และเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตต่อไป







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top