Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST คัมแบ็คในรอบ 1 ปี เผย คิดถึงแฟนๆในคอนฯ ‘2013 BEAUTIFUL SHOW’ (2013-07-21)

BEAST คัมแบ็คในรอบ 1 ปี พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2


21 กรกฏาคม เวลา 15.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล BEAST ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘2013 BEAUTIFUL SHOW’ วันที่สองในช่วงเย็นวันนี้ พร้อมเผย “เนื่องจากนี่จะเป็นอัลบั้มที่เราได้ลองในสิ่งใหม่ๆ เราก็หวังว่าแฟนๆจะได้มาร่วมสนุกกันนานๆครับ”


โดยเฉพาะการที่พวกเขาได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Shadow’ ในอัลบั้ม ‘Hard to love, How to love’ ฝีมือการประพันธ์ของยงจุนฮยอง และรายชื่อเพลงทั้งหมด ก็ทำให้หลายคนต่างจับตามองมากยิ่งขึ้น


ยงจุนฮยอง เผย “เป็นความจริงครับที่ผมเคยกดดันมาก่อน แต่สุดท้ายตอนที่เพลงเสร็จและพวกเราเริ่มบันทึกเสียง ผมก็พอใจในบทเพลงครับ ยิ่งไปกว่านั้นการที่เพื่อนๆของผมไดร้องเพลงที่ผมประพันธ์ และได้ทำกิจกรรมพร้อมๆกับพวกเขามันทำให้ผมมีความสุขยิ่งกว่าอีกครับ แม้ผมจะยุ่งกับการถ่าย Monstar แต่เพื่อนๆก็คอยให้กำลังใจผม ทำให้ผมลดความกดดันได้ประมาณนึงครับ” เขากล่าวขอบคุณเพื่อนๆในวง



-พวกคุณหายไปนานประมาณ 1 ปี เหตุผลที่หายไปนานขนาดนี้?

เดิมทีพวกเรามีแผนคัมแบ็คเดือนพฤษภาคมครับ แต่ว่าพวกเราก็อยากจะทำเพลงให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่านี้ทำให้ตัดสินใจเลื่อนออกมา ส่วนตัวแล้วผมต้องไปโรงเรียน และคิดว่าเป็นช่วงที่ทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองด้วยครับ (ซนดงอุน), ที่ผ่านมาผมต้องถ่ายละคร Mnet ‘Monstar’ ครับ ทุกครั้งที่ว่างผมก็จะทุ่มเททำงานอัลบั้มชุดที่ 2 ครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ได้อัพเกรดความสามารถมากขึ้น” (ยงจุนฮยอง), เป็นเพราะเพลง Caffeine ของยงจุนฮยองทำให้ผมประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมครับ ส่วนตัวแล้วผมก็ทั้งออกกำลังด้วย เรียนด้วย และให้เวลาส่วนตัวด้วยครับ, ของผมถ่ายละครแล้วก็มีงานภาพยนตร์ด้วยครับ ยุ่งมากเลย (ยุนดูจุน), ของผมมีละครเวที และชาร์พลังให้กับตัวเองครับ (จางฮยอนซึง), เหมือนกับเพื่อนคนอื่นครับคือมีเรียน เรียนแต่งเพลงครับ แล้วผมมีงานแสดงด้วยก็สนุกกับมันมากครับ


-แนะนำผลงานอัลบั้มนี้

อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ผมกับคุณคิมแทจูทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกัน นอกจากเราจะไม่ทิ้งสไตล์เดิมๆของบีสท์แล้ว เรายังพยายามที่จะให้อัลบั้มนี้เผยภาพลักษณ์ใหม่ๆของบีสท์ให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ ลองฟังก็น่าจะเข้าใจครับ แต่ความจริงเราพยายามมากเพื่อบรรจุแนวเพลงที่หลากหลายเอาไว้ เนื่องจากนี่เป็นอัลบั้มแรกที่ผมดูภาพรวมทั้งหมด มันทำให้เป็นอัลบั้มที่มีค่าต่อผมมาก อยากให้ทุกคนฟังกันให้สนุกครับ (ยงจุนฮยอง)


-เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ยังโยซอบ ร้องไห้ในคอนเสิร์ตด้วย?

ความรู้สึกตอนนั้นมันสับสนมากครับทั้งรู้สึกขอโทษและรู้สึกขอบคุณแฟนๆที่ต้องรอพวกเรามานานกว่า 1 ปี ผมจะตั้งใจเป็น BEAST ที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักเหล่านั้นครับ (ยังโยซอบ)



-ได้ยินว่าคอนเสิร์ตนี้มีความพิเศษด้วย

ความจริงตอนเราเตรียมคอนเสิร์ตนี้พวกเราลำบากมากเลยครับ จริงๆแล้วเนื่องจากจุนฮยองถ่าย Monstar ทำให้เขามาซ้อมบ่อยๆไม่ได้ ทำให้เราต้องพยายามทำโชว์ให้ดีที่สุดแม้ว่าจะมีเวลาซ้อมไม่มากครับ (ยุนดูจุน)


-อัลบั้มนี้มีจุดเด่นอะไรบ้าง

เนื่องจากเพลง Shadow จะเป็นโชว์ที่มีความดาร์คทำให้เราใช้เครื่องประดับที่ค่อนข้างโดดเด่นครับ ด้วยเครื่องประดับที่ดูดาร์คทำให้เราคิดว่ามันถ่ายทอดภาพลักษณ์ของ Shadow ออกมาได้ดีเลยครับ


-เอกลักษณ์ของมิวสิควีดีโอ Shadow

ด้วยการที่เราใช้เหยี่ยวกับแมงมุมทารันทูร่าเราคิดว่ามันน่าจะช่วยเพิ่มบรรยากาศหม่นๆได้ดีเลยครับ เราพยายามให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับเพลง Beautiful Night จากปีที่ผ่านมา


-เป้าหมายในการทำกิจกรรมครั้งนี้

เนื่องจากนี่จะเป็นอัลบั้มที่เราได้ลองในสิ่งใหม่ๆ เราก็หวังว่าแฟนๆจะได้มาร่วมสนุกกันนานๆครับ จากการเตรียมการกันเป็นเวลานาน เราหวังว่าทุกคนที่ได้ชมจะได้รู้สึกว่า ‘พวกนายทุ่มเทกันมากจริงๆ’


อนึ่ง BEAST ได้โชว์เพลงใหม่ในคอนเสิร์ต ‘2013 BEAUTIFUL SHOW’ วันที่ 20-21 กรกฏาคมนี้

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top