Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) กลับสู่จอเงินอีกครั้งหลังจากหายไป 1 ปี ด้วยบทบาทนักสู้สาว (2008-05-02)

ในยุคของการที่ไม่มีผู้จัดคนใดกล้านำผู้หญิงมาเป็นตัวชูโรงในภาพยนตร์ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) กำลังจะรับหน้าที่นั้น


ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ Seven Remedies (칠광구) ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งนับเป็นการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 1 ปี


หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Miracle on 1st Street ที่แสดงคู่กับ อิมชางจอง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว เมื่อนับรวมภาพยนตร์ที่เธอปรากฏตัวในฐานะนักแสดงนำหญิงนั้นมีเพียง 2 เรื่อง Last Present และ Sex is Zero โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Seven Remedies จะเป็นเรื่องที่ 3 ที่เธอจะได้รับบทเป็นนักแสดงนำหญิงอย่างเต็มตัว


Seven Remedies เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดที่กลายพันธุ์มาจากเชื้อไวรัสและนักแสดงนำหญิงในเรื่องก็พยายามจะต่อสู้กับมัน โดยจะใช้เม็ดเงินลงทุนในภาพยนตร์เรื่องนี้สูงถึง 240 ล้านบาทเลยทีเดียว


ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากเป็นภาพยนตร์เพียงไม่กี่เรื่องในตลาดที่นำผู้หญิงมาเป็นตัวชูโรง ซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ภาพยนตร์เกือบทั้งหมดจะใช้ผู้ชายเป็นนักแสดงนำ แต่กลับกันในเรื่องนี้จะใช้เป็นผู้หญิงแทน


โฆษกของบริษัทผลิตภาพยนตร์เผยว่า “ฮาจีวอน จะแสดงในฉากแอคชั่นแบบ Angelina Jolie เหมือนใน Tome Raider ยังไงยังงั้นเลย ฉากการต่อสู้ระหว่างเธอกับสัตว์ประหลาดจะเป็นจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้” เขากล่าวพร้อมกับแสดงความมั่นใจในตัวนักแสดงสาวฮาจีวอนเป็นอย่างมาก


ภายหลังจาก ฮาจีวอน ถ่ายทำเรื่อง Seven Remedies เสร็จสิ้นลง เธอก็จะเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง “แฮอุนแด” โดยเป็นฝีมือการกำกับของ ยุคเจคยูน ที่ใช้เงินลงทุนสูงถึง 450 ล้านบาท ต่อในทันที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top