Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ประสบความสำเร็จคอนฯ ‘CATCH ME’ ในเซียงไฮ้ (2013-07-21)

เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม เวลา 19.30 น. ณ Mercedes-Benz Arena เซียงไฮ้ ประเทศจีน ดงบังชินกิ เปิดฉากคอนเสิร์ต TVXQ! LIVE WORLD TOUR ‘CATCH ME’ in SHANGHAI ท่ามกลางแฟนๆกว่า 1 หมื่นคน


ในวันนี้ดงบังชินกิมาพร้อมกับเพลง ‘Catch Me’, ‘Humanoids’ รวมถึง ‘Rising Sun’, ‘Why’, ‘Mirotic’ ฯลฯ เพลงที่มาในโชว์สุดแกร่งของ ยูโนยุนโฮ อย่าง ‘Honey Funny Bunny’ ในบัลลาดนุ่มๆจากการขับร้องของ ชเวกังชางมิน เพื่อเอาใจแฟนชาวจีน อย่าง ‘聽海’ รวมทั้งหมดกว่า 25 เพลง


ด้านแฟนคลับก็ได้เตรียมแท่งไฟสีแดงมาโบกสะบัดเพื่อเชียร์ดงบังชินกิ พร้อมกับร้องเพลงภาษาเกาหลีตามเขาอย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้ยังมีโปรเจคป้ายข้อความ ‘TVXQ! 날아가자'(Let’s Fly) ช่วยสร้างความประทับใจให้กับดงบังชินกิได้อย่างมากอีกด้วย


เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม ที่สนามบินผู่ตง ได้มีแฟนๆมารอต้อนรับพวกเขากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนี่เป็นการกลับมาเซียงไฮ้อีกครั้งในรอบ 1 ปีครึ่ง หลังจากที่เคยมางาน TVXQ! ASIA FAN PARTY เมื่อธันวาคม 2011 ในวันนี้มีแฟนๆถือป้ายเชียร์ดงบังชินกิกันอย่างคึกคัก ตลอดทางจากสนามบินแฟนๆก็ได้นั่งรถตามมากกว่าสิบคัน เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวดงบังชินกิได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมปิดฉากคอนเสิร์ตรอบฟินาเล่ที่ Nissan Stadium โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ โดยคอนเสิร์ตทัวร์ในญี่ปุ่นครั้งนี้มีแฟนเข้าชมรวมทั้งหมดกว่า 8.5 แสนคนเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top