Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับ เซเว่น (Se7en) ในงานแถลงภาพยนตร์ ‘Bunshinsaba 2’ (2013-07-16)

14 กรกฏาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Bunshinsaba 2’ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ทันทีที่พัคฮันบยอลถูกถามเกี่ยวกับ เซเว่น เธอก็เผยสีหน้ารู้สึกแย่และไม่ตอบคำถามใดๆ


ในงานวันนี้สื่อจีนได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอ เซเว่น หลังจากที่เขามีข่าวถูกวิจารณ์กรณีเข้าร้านอาบอบนวดขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่ในกรม ซึ่งทางด้านพัคฮันบยอลก็แสดงสีหน้าในแบบทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว


หลังจากที่มีข่าวเซเว่นและเพื่อนเที่ยวอาบอบนวด ก็ทำให้ชาวจีนให้ความสนใจกับข่าวนี้มากเนื่องจากเซเว่นก็ได้รับความนิยมในจีนด้วยเช่นกัน


ด้านสื่อจีนเองที่เห็นว่าพัคฮันบยอลเป็นแฟนสาวของเซเว่นทำให้เขาตั้งคำถามเกี่ยวกับเขา ในขณะเดียวกันข่าวการเลิกกันที่ไม่ได้มีออกมาอย่างเป็นทางการ ทำให้บรรดาสื่อถามว่าหลังเกิดเหตุการณ์นี้พวกคุณยังคบกันอยู่หรือเปล่าอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม พัคฮันบยอล ไม่ได้ตอบคำถามในเรื่องเกี่ยวกับเซเว่น แต่จะตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวในภาพยนตร์เน่านั้น ในช่วงสัมภาษณ์พิเศษเธอก็ได้ร้องขอให้งดถามคำถามเกี่ยวกับเซเว่นด้วยเช่นกัน


ในขณะเดียวกัน แหล่งข่าวของเธออ้างว่า “จากเรื่องที่เกิดขึ้นพัคฮันบยอลค่อนข้างชื่อในตัวเซเว่น และเรารู้ว่าเธอได้ปลอบเขาด้วยเช่นกัน” กล่าวต่อ “เธอรู้เรื่องนี้ก่อนออกอากาศในทีวีด้วย อย่างไรก็ตาม เธอไม่รู้สึกอะไรและบอกเพื่อนๆว่า ‘ฉันเชื่อในตัวเขา'” เสริม “พัคฮันบยอลได้ส่งข้อความที่เป็นการปกป้องเซเว่นถึงเพื่อนๆผ่านทาง Kakao Talk ด้วย”


‘Bunshinsaba 2’ ฉายในจีน 17 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top