Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เตรียมวางนิตยสาร ‘The JYJ’ ฉบับที่ 2 ‘Friend’ ในเกาหลี-ญี่ปุ่น ปลาย ก.ค.นี้ (2013-07-12)

JYJ เตรียมวางจำหน่ายนิตยสาร ‘The JYJ’ ฉบับที่ 2 ในเกาหลีและญี่ปุ่น


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 12 กรกฏาคม กล่าวว่า “นิตยสาร The JYJ ฉบับที่สองมีหัวข้อคือ เพื่อน โดยจะมีภาพและเรื่องจากปกที่เผยให้เห็นมิตรภาพของ JYJ เพื่อนที่ JYJ คิดถึง และประสบการณ์ที่พวกเขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ เรียกได้ว่าจะเป็นเนื้อหาที่มีความสดใหม่มาก”


กล่าวต่อ “ในนิตยสารฉบับนี้ยังมีข้อความและภาพของ JYJ ในคอนเสิร์ตโตเกียวโดมเมื่อเดือนเมษายน รวมถึงภาพในห้องซ้อมและภาพเบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ต เรื่องราวเบื้องหลังการทำกิจกรรมโซโลของ แจจุง ยูชอน จุนซู และภาพที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อนที่จะทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงแฟนๆได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น”


‘The JYJ’ ฉบับฤดูร้อนมีทั้งหมด 120 หน้า โดยเป็นภาพชุดใหม่ของ JYJ รวม 30 หน้า เรื่องจากปก รายงานคอนเสิร์ตและการซ้อมคอนเสิร์ตโตเกียวโดมอย่างละเอียด ภาพของแจจุง ยูชอน จุนซู ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนพร้อมกับจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ พร้อมกับภาพเบื้องหลังการเตรียมงาน 2013 JYJ Membership


JYJ กล่าวว่า “นอกจากเพื่อนๆ JYJ ด้วยกันเองแล้ว ยังมีแฟนๆทุกคนที่อยู่ข้างเป็นเพื่อนที่ดีกับพวกเรามาตลอด ที่เราจะได้มาพูดเรื่องเหล่านี้อย่างตรงไปตรงมาครับ” เสริม “เราหวังว่านิตยสารฉบับนี้จะเป็นของขวัญให้กับทุกคน หลังจากที่พวกเราได้รับพลังจากการสนับสนุนของแฟนๆทุกคน ไม่ว่านั่นจะเป็นงานเดี่ยวหรือต่างที่เฝ้ารอจนพวกเรามีโชว์ของ JYJ ที่โตเกียวโดม”


อนึ่ง ‘The JYJ’ เตรียมวางจำหน่ายในเกาหลีและญี่ปุ่นปลายเดือนนี้ ผ่านทาง C-JeS Store

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top