Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ลุยคอนฯเวิลด์ทัวร์ CATCH ME ใน LA อเมริกา (2013-07-07)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ LA สหรัฐอเมริกา


เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม เวลา 20.00 น. ณ LA Nokia Theater สหรัฐอเมริกา ดงบังชินกิ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต TVXQ! LIVE WORLD TOUR ‘CATCH ME’ in LOS ANGELES ในวันนี้มีแฟนๆเข้าร่วมชมกว่า 7,000 คน


Nokia Theater เป็นสถานที่ที่ศิลปินดังอย่าง Justin Bieber, Lady Gaga, Ne-Yo, Enrique Iglesias เคยจัดคอนเสิร์ตมาก่อนหน้านี้ โดยดงบังชินกิมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง Catch Me, Rising Sun, Why(Keep Your Head Down), Jumun-Mirotic, Before U Go ด้านยุนโฮมาในเพลงเดี่ยว Honey Funny Bunny ชางมินมาในเพลง Whenever Wherever Whatever ของ Maxwell


ชางมิน เผยหลังโชว์เปิดกล่าว “แฟนๆในอเมริกาต้องรอพวกเรามานานกว่า 10 ปี ดังนั้นในคืนนี้เราจะทำโชว์ให้เจ๋งที่สุด เพื่อชดเชยการเฝ้ารอพวกเราตลอด 10 ปีที่ผ่านมาครับ” เขากล่าวช่วยเพิ่มความร้อนแรงได้มากยิ่งขึ้น


โดยคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในช่วงวันชาติสหรัฐอเมริกา (4 ก.ค.) ทำให้มีแฟนๆจากทั้งนิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก ซานดิเอโก รวมถึง แคนาดา เม็กซิโก เดินทางมาชมคอนเสิร์ตของ ดงบังชินกิใน LA อย่างคึกคักเลยทีเดียว


ยุนโฮ เผยหลังจบโชว์กล่าวว่า “ตอนที่พวกเราเห็นแฟนๆอายุ 50-60 ปี พร้อมกับแฟนวัยรุ่นทำให้เราตกใจมาก การตอบรับที่ร้อนแรงของแฟนๆก็ทำให้เราอึ้งอีกครั้ง วันนี้พิเศษจริงๆที่เราได้ใช้เวลาอยู่กับแฟนๆในอเมริกาครับ เราจะไม่มีวันลืมเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่ Teatro Caupolican ซานติอาโก้ ประเทศขิลี ในวันที่ 7 กรกฏาคมนี้ และ Mercedes-Benz Arena เซียงไฮ้ จีน ในวันที่ 20 กรกฏาคมนี้








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top