Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ร้องเพลงไทยปิดท้ายเอเชียทัวร์ ‘Kiss of Angel’ สุดแซบ-ซึ้ง ผู้จัด ‘I-RIM’ ไฟเขียวแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์กลับ ‘น้องผัก’ ปลื้มน้ำตาไหลพราก (2013-07-01)

‘พัคชินเฮ’ ร้องเพลงไทยปิดท้ายเอเชียทัวร์ ‘คิส ออฟ แองเจิล’ สุดแซบ & ซึ้ง ผู้จัด ‘ไอริม’ ไฟเขียวแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์กลับ ‘น้องผัก’ ปลื้มน้ำตาไหลพราก


ปิดท้ายเอเชียทัวร์ฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิง ‘2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์’ (2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand) ได้อย่างสุดประทับใจและฟินไปตามๆ กัน  เมื่อผู้จัดไทยมือดีอย่าง บริษัท ไอริม จำกัด (I-RIM CO.,LTD.) คว้าตัวซุปตาร์สาวชาวเกาหลี ‘น้องผัก-พัคชินเฮ’ (Park Shin Hye) มาพบกับเหล่าแฟนคลับชาวไทย หรือ Thai Star Light Angle ตามสัญญาเป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งงานนี้นางเอกเจ้าบทบาทขวัญใจคอละครซีรีส์ทั่วเอเชียก็หอบเอาความน่ารัก ความสามารถ และพลังอันล้นเหลือ ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี มาโชว์ให้ผู้ชมทุกคนได้กรี้ดสนั่น สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ จนต้องยกนิ้วให้ว่าแองเจิลสาวคนนี้ เธอสุดแซบจริงๆ 


การมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของ พัคชินเฮ เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประทับใจ เธอเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อเวลาประมาณ 13:30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. ด้วยเที่ยวบิน TG659  จากนั้นก็เริ่มต้นภารกิจในวันแรกทันทีด้วยการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนไทยในงานแถลงข่าว “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์” ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ต่อมาในวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. เวลา 11:30 น. นางเอกสาวมากความสามารถมีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมในการไปร่วมถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ โรงพยาบาลศิริราช  จากนั้นได้เดินทางต่อไปยัง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ (National Cancer Institute หรือ NCI) เวลา 13:30 น. เพื่อให้กำลังใจเหล่าผู้ป่วย และมอบเงินบริจาคซึ่งเหล่าแฟนคลับได้ร่วมประมูลของใช้ส่วนตัวทั้งสามชิ้นของเธอ รวมยอดเงินทั้งสิ้น 149,000 บาท สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ 



และในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ก็ถึงคิวของกิจกรรมไฮไลท์ “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์” งานแฟนมีตติ้งของนักแสดงสาวชาวเกาหลีคนแรกในเมืองไทย ได้เปิดฉากขึ้นด้วยวีทีอาร์ผลงานสร้างชื่อบนถนนแห่งดวงดาวของนางฟ้า พัคชินเฮ ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการจนถึงปัจจุบันว่ามีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิเช่น Stairway to Heaven, You’re Beautiful, Heartstrings และ Flower Boy Next Door  ก่อนที่นางเอกของงานจะปรากฏตัวบนเวที  ซึ่งขอพูดเลยว่านักแสดงสาวคนนี้ไม่ใช่นางเอกธรรมดา แต่เป็นนางเอกที่มากความสามารถ เพียงแค่โชว์แรกที่ทั้งร้องและเล่นเปียโน (ซึ่งเธอออกตัวว่าเล่นไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่) โดยเลือกเพลงซึ้งๆ อย่าง ‘Memories More Than Love’ ก็สามารถสะกดแฟนๆ ซะจนเคลิ้มไปทั้งฮอลล์



พอเข้าสู่ช่วงพูดคุยก็ได้ ดีเจ เจมิกซ์ เจริญ แซ่จู มารับหน้าที่พิธีกร ร่วมด้วย เจยอง รับหน้าที่ล่ามตลอดงาน  ซึ่ง น้องผัก-พัคชินเฮ ก็สุดแสนจะเป็นกันเองจนเหล่า Thai Star Light Angle ปลื้มปริ่มยิ้มตามไม่ยอมหุบ โดย น้องผัก บอกว่าวันนี้ยังได้เจอแฟนบอยมากที่สุดในเอเชียทัวร์ครั้งนี้เลย ทำให้เธอรู้สึกดีมากๆ แถมยังปล่อยมุขอีกด้วยว่า.. ถ้าแฟนคลับผู้ชายมากขนาดนี้ อีกไม่นานน้องผักคงสามารถเป็นเกิร์ลส เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ได้แน่นอน! เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้สนั่นงาน ก่อนจะเล่าให้ฟังว่าตัวเธอนั้นเคยมาถ่ายโฆษณาที่เมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน แต่ไม่ได้เที่ยวในกรุงเทพฯเลย ครั้งนี้จึงขอจัดเต็ม โดยเมื่อคืนไปเที่ยวที่ถนนข้าวสารมา ซึ่งน้องผักบอกว่าสนุกมาก และยังได้ลองชิมโรตีกล้วยที่เจ้าตัวบอกว่าอร่อยมาก แต่พอตื่นขึ้นมาหน้าบวมบึ้มเพราะแคลอรี่สูงมาก ซึ่งแฟนๆ ก็รีบบอกว่าอ้วนก็ไม่เป็นไร เพราะชอบน้องผักเวอร์ชั่นแก้มป่องแบบนี้ที่สุด



ส่วนเรื่องผลงานนั้น ชินเฮ กล่าวบนเวทีว่าหลังจากปิดกล้องละครเรื่อง Flower Boy Next Door ไปแล้ว ก็วุ่นอยู่กับงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ และเดินสายเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง  ซึ่งหลังจบแฟนมีตติ้งครั้งนี้และได้มีเวลาพักช่วงสั้นๆ เธอก็จะกลับไปเริ่มเปิดกล้องถ่ายละครเรื่องใหม่ราวๆ เดือนสิงหาคมนี้  จากนั้นพิธีกรก็ชวนทุกคนไปชมวีทีอาร์พิเศษจากเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีฉลอง 10 ปีการทำงานในวงการเริ่มจาก จองยงฮวาและสมาชิกวง CNBLUE ที่อวยพรให้มีผลงานดีๆ ไปแบบนี้ไม่ว่าจะ 10 ปี หรือ 100 ปี ตามด้วย อีฮงกีและวง FTISLAND ที่เกทับแรงตามประสาคนสนิทว่า ถึงชินเฮจะเข้าวงการมา 10 ปีแต่ฮงกีอยู่นานมากกว่าอีกด้วย ตามด้วยนักร้องและพระเอกสุดฮอต อีซึงกี, ยุนซียุน แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ก็คือพระเอกคู่ขวัญ จางกึนซอก และ ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์ ในนาม Team H  ซึ่งบอกว่าคุณแม่ของเขาอยากได้ชินเฮเป็นลูกสะใภ้ทำเอาน้องผักทั้งขำและเขิน ก่อนจะปิดท้ายด้วยวีทีอาร์พิเศษสำหรับ Thai Star Light Angle เท่านั้นจากว่าที่พระเอกละครคนต่อไปของเธอนั่นก็คือ ลีมินโฮ ซึ่งบอกว่าครั้งนี้จะเป็นการเล่นละครด้วยกันครั้งแรกและหวังว่าเรตติ้งจะพุ่งพรวด ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายให้น้องผักเขินอยู่กลางเวทีว่า ”ก่อนเปิดกล้องเรามาเจอกันนะ”



และเพราะได้ร่วมงานกับพระเอกมาแล้วมากมาย น้องผัก เลยจัดอันดับ 10 Anniversary Park Shin Hye Awards ขึ้นมาโดยสาขาแรก Best Partner นั้นยกให้ จางกึนซอก ที่ร่วมงานกันใน You’re Beautiful เป็นสุดยอดพระเอกในดวงใจแถมยังร้องเพลงประกอบละคร ‘Without Word’ ที่เธอเคยฝากเสียงร้องไว้ให้ฟังกันสดๆ เรียกเสียงปรบมือได้กึกก้อง  ต่อด้วยรางวัล Best Scenes / Dialog อันดับหนึ่งตกเป็นของฉากบอกรักและบอกลาที่เรียกน้ำตานางเอกคนนี้มากที่สุดจากละครเรื่อง Flower Boy Next Door และเมื่อประทับใจฉากในละครเรื่องนี้น้องผักเลยเลือกเพลงประกอบที่ชื่อว่า ‘Pitch-Black’ มาร้องให้ฟังกันอีกหนึ่งเพลง  ต่อด้วยโชว์โคฟเวอร์แดนซ์เพลงฮิต K-POP แบบรวมมิตรทั้ง ‘Alone’ ของ SISTAR, ‘Bubble Pop’ ของ ฮยอนอา 4Minute และ ‘Genie’ ของ Girls Generation ที่น่ารักและเซ็กซี่ไม่แพ้ต้นฉบับ จนพิธีกรชมไม่ขาดปากว่าเก่งและแซบมาก  ซึ่งเจ้าตัวก็บอกขอบคุณและพูดเป็นภาษาไทยตามว่า “น้องผักแซบ” น่ารักได้อีกนางเอกคนนี้  ว่าแล้วก็จัดมาให้แซบกันต่อกับเพลง ‘The Day We Fall in Love’ เพลงประกอบละครเรื่อง Heartstrings ซึ่งแฟนๆ พร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ “สุขสันต์วันครบรอบ 2 ปี Heartstrings” ทำเอาน้องผักอึ้งทึ่งซึ้งและร้องไห้ด้วยความดีใจ



ซึ้งกันไปพอประมาณ ก็มาสนุกกับการเล่นเกมส์ต่อ ซึ่งแต่ละเกมส์ขอบอกว่าพิเศษสุดๆ อย่างเกมส์แรก จุ๊บส่งกระดาษ โดยให้ผู้โชคดีทั้งสองทีมส่งกระดาษต่อกันด้วยปากทีมไหนส่งได้มากที่สุดภายใน 1 นาทีเป็นฝ่ายชนะ โดย น้องผัก จะสลับไปเป็นสมาชิกทั้งสองทีม ได้ส่งกระดาษปากต่อปากกับนางเอกระดับแถวหน้าของเกาหลีแบบนี้หาที่ไหนได้อีก และทีม A เป็นฝ่ายชนะไปได้ของรางวัลเป็นสร้อยคอที่คุณแม่น้องผักทำเองกับมือ ต่อด้วยเกมส์ที่สอง เก้าอี้ดนตรี ที่ผู้โชคดีทั้ง 8 คนจะต้องงัดลีลาแดนซิ่งควีนมาโชว์และแย่งชิงเก้าอี้เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ เพื่อเป็นเจ้าของรางวัลสุดพิเศษที่ผู้ชนะสามารถรีเควสต์อะไรก็ได้ 1 อย่าง ซึ่งผู้โชคดีขอถ่ายคลิปวิดีโอ น้องผักก็จัดให้กอดคอถ่ายคลิปเซย์เฮลโหลและบอกไอเลิฟยู จุดนี้คำเดียวสั้นๆเลยว่าฟิน น่าอิจฉาเวอร์ๆ ปิดท้ายด้วยการจับลัคกี้ดรอว์ หาผู้โชคดี 7 คนขึ้นมารับของที่ระลึกจาก พัคชินเฮ ซึ่งมีทั้งตุ๊กตา, ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ, ซองใส่นามบัตร, สมุดโน้ต, แฟ้ม, เมมโมรี่โน้ต และพิเศษกับลัคกี้เซเว่นที่ได้สคริปต์ละครเรื่อง Flower Boy Next Door ที่น้องผักใช้ท่องจำบทตลอดการถ่ายทำพร้อมลายเซ็น ทำเอาผู้โชคดีปลื้มจนร้องไห้บนเวทีไปเลย  และของขวัญสุดพิเศษอีกหนึ่งชิ้นที่น้องผักเตรียมมาเพื่อแฟนๆ ก็คือเปิดโอกาสให้ทุกคนวิ่งมาถ่ายรูปพัคชินเฮที่หน้าเวทีได้ และชินเฮเองก็ขอถ่ายรูปกับแฟนๆ ทุกคนในสยามภาวลัยด้วย.. ฟินกว่านี้มีที่ไหน




ขณะที่นางเอก-นางฟ้าหน้าใสเผยความรู้สึกที่ได้มาพบแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรกว่า มีความสุขมากที่ได้ของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน  แฟนๆ เลยจัดของขวัญกล่องที่สองดับเบิ้ลให้อีกเป็นวีทีอาร์อนิเมชั่นสุดน่ารัก บอกเล่าความรู้สึกของ Thai Star Light Angle ว่าเฝ้ารอวันนี้มานานมากแค่ไหน พร้อมกับขอบคุณที่วันนี้มองเห็นความรักและมาอยู่เคียงข้างกัน และถึงแม้แฟนๆ จะเปรียบเหมือนดาวดวงเล็กๆ แต่จะคอยส่องแสงสว่างให้ดาวที่ชื่อพัคชินเฮเสมอ ก่อนจะให้ดวงดาวคนสวยหันหลังกลับมามองที่แฟนๆ ทั้งฮอลล์ร่วมกันชูแผ่นป้ายที่มีคำว่า “ขอให้เราเป็นดวงดาวของกันและกันนะ” แทนคำสัญญาว่าจะเคียงข้างกันตลอดไป ซึ้งซะจนกลั้นน้ำตาไม่ไหวทั้งดวงดาวชินเฮและสตาร์ไลท์แองเจิลเลยทีเดียว



โดยเจ้าตัวก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ทั้งน้ำตาและเสียงสะอื้นว่า “ขอบคุณมากนะคะ รู้สึกว่าแฟนคลับที่นี่ให้กำลังใจฉันมาโดยตลอด บอกตรงๆ ว่าที่ผ่านมาเป็นคนที่คิดมาก คิดมาตลอดว่าทางเดินที่ฉันเลือกเดินมาถูกหรือเปล่า ไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำไปมันถูกต้องหรือไม่ และไม่คิดว่าจะมีคนรักฉันมากมายขนาดนี้ ฉันคิดแบบนี้มาเสมอ เพราะไม่ค่อยมั่นใจในงานที่ฉันทำอยู่ พอมาเห็นทุกคนในงานวันนี้รู้สึกขอบคุณมากๆ ค่ะ ดวงดาวคะ ถ้าเราหลงทางดวงดาวจะนำเราไปสู่ความปลอดภัย และที่ได้มาเจอดวงดาวทุกคนในวันนี้ เมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกเหมือนหลงทาง จะนึกถึงความรู้สึกในวันนี้ และจะไม่มีวันลืมทุกคนที่อยู่เมืองไทยที่รักฉันเสมอ ขอบคุณมากค่ะ รักนะจุ๊บๆ”



และเพื่อตอบแทนความรักของดวงดาวที่คอยส่องแสงนำทางและรอคอยมาตลอด 10 ปี น้องผัก-พัคชินเฮ เลยเตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์กับเพลงภาษาไทยที่ตั้งใจซุ่มซ้อม เตรียมฝึกร้องมาอ้อนแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ กับเพลงความหมายดีๆ ที่มีชื่อว่า ‘อาการรัก’  ทำเอาผู้ชมทุกที่นั่งยิ้มมีความสุขสุดๆ กับความน่ารักของชินเฮในเพลงนี้ ก่อนจะกล่าวขอบคุณและลากันไปแฟนๆ เลยช่วยกันตะโกนดังๆ เรียกร้องอังกอร์อีกรอบ และนางฟ้าใจดีก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง ‘Still’ ไตเติลแทรคยอดฮิตประกอบซีรีส์ You’re Beautiful แถมยังมีของที่ระลึกเป็นลูกบอลเล็กๆ หลากสีพร้อมลายเซ็น เขวี้ยงส่งให้แฟนๆ เก็บกลับไปเป็นที่ระลึก จึงได้ฤกษ์บอกลาของจริงด้วยภาษาไทยน่ารักๆ ว่า “รักนะจุ๊บๆ” อีกรอบ


บอกได้เลยงานนี้ ฟินเวอร์ คุ้มค่าสมการรอคอยกว่า 10 ปี ต้องขอบคุณผู้จัด บริษัท ไอริม จำกัด (I-RIM CO.,LTD.) ที่ทำความฝันของเหล่าสตาร์ไลท์แองเจิลชาวไทยให้เป็นจริงและยังดำเนินการจัดงานได้ดีมีคุณภาพ แบบนี้ก็โกยใจแฟนๆ ไปเลยเต็มร้อย ส่วนใครยังฟินไม่หายกับงาน “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์" (2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand) เข้าไปเพ้อกันต่อได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/IRimEvent และ Twitter : @rim_ir











































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top