Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTRUE ชวนเอลฟ์สร้างสถิติให้ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ในคอนฯ SUPER SHOW 5 IN BANGKOK 3-4 ส.ค.นี้ (2013-06-26)

เอสเอ็มทรู เชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างสถิติใหม่ ให้แก่ซูเปอร์จูเนียร์ ใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK คอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย

เอสเอ็มทรู เตรียมสร้างสถิติใหม่แห่งความเป็นที่สุดอีกครั้งกับสุดยอดคอนเสิร์ตของสุดยอดศิลปินบอยแบนด์ต้นตำรับ ‘ซูเปอร์จูเนียร์’ กับงานคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมรวมทุกรอบมากที่สุดในไทย กับคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK (ซูเปอร์จูเนียร์ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์โชว์5 อิน แบงค็อก)


ซึ่ง ‘ซูเปอร์จูเนียร์’ นับเป็นศิลปินเกาหลีวงแรก ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตใหญ่ได้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีที่ประเทศไทย โดยส่งมอบความสุขให้แก่แฟนเพลงไทยในคอนเสิร์ต SUPER SHOW มาแล้วติดต่อกัน 5 ปี และประสบความสำเร็จมีผู้ชมเต็มทุกรอบที่เปิดการแสดง นอกจากนี้คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 5’ ในครั้งนี้ ซูเปอร์จูเนียร์ยังทำสถิติใหม่เป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้ไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่อเมริกาใต้ โดยเปิดการแสดงไปทั้งหมด 4 ประเทศ ได้แก่ บราซิล อาร์เจนตินา ชิลี เปรู พร้อมสร้างสถิติเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่มียอดผู้ชมคอนเสิร์ตรวมใน 4 ประเทศมากที่สุดอีกด้วย เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สร้างความภูมิใจให้แก่ซูเปอร์จูเนียร์เป็นอย่างมาก และเดินทางกลับประเทศเกาหลีซูเปอร์จูเนียร์ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการแต่งตัวเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตเพื่อฉลองความสำเร็จกับการทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาใต้ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มาแล้ว


สำหรับแฟนเพลงชาวไทยอย่ารอช้า คุณก็สามารถสร้างสถิติใหม่ให้แก่ซูเปอร์จูเนียร์ที่ไทยได้เช่นกัน ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOKเพื่อสร้างสถิติคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมรวมทุกรอบเยอะที่สุดในไทยกว่า 100,000 คน


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้ได้ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 3-4 สิงหาคม 2556 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มเปิดจองบัตรทั่วไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เป็นต้นไป


บัตรราคา: 5,500 / 5,000 /4,500 / 3,000 / 2,000 และ 1,200 บาท


โดยเปิดจองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทางได้ที่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smtruethailand

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top