Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Seok) เดบิวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่นำร่อง 1-2 คน ตุลาคมนี้ (2013-06-19)

YG เผยกระบวนการเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่


19 มิถุนายน ยังฮยอนซอก อัพเดท YG-LIFE พร้อมพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายที่เตรียมเดบิวในเดือนตุลาคมนี้


ยังฮยอนซอก กล่าวว่า “เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG จะเดบิวในเดือนตุลาคมนี้ พวกเธอจะเป็นกรุ๊ปน้องใหม่ของ YG ที่ผ่านการฝึกซ้อมเตรียมตัวมาอย่างยาวนานเหมือนกับ BIGBANG ที่เดบิวในปี 2006 และ 2NE1 ในปี 2009 และเป็นการเดบิวในรอบ 4 ปี”


กล่าวต่อ “พวกเธอใช้เวลาฝึกหนักนานกว่า 3 ปี สมาชิกมีอายุประมาณ 17 ปี สามารถใช้ภาษาเกาหลี รวมถึงอังกฤษ และญี่ปุ่น ได้อย่างคล่องแคล่ว และนี่ทำให้เราหวังให้เธอทำกิจกรรมแต่ไม่เพียงในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมถึงต่างประเทศด้วย”


เขาเปิดเผยว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จะมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน กล่าวว่า “ตอนแรกโปรเจคนี้เราคาดว่าจะมี 10 คน แต่เมื่อเวลาผ่านไปจากเด็กฝึกหลายสิบคนที่ผ่านการคัดเลือกอย่างหนักหน่วง ทำให้ตอนนี้เหลือสมาชิกทั้งหมด 6 คน น่าเสียดายที่ยูนาคิมจาก Super Star K ได้ถอนตัวไปจากเหตุผลส่วนตัว ส่วนคิมอึนบี จาก Super Star K นั้นอยู่ใน 6 คนที่เหลือ”


นอกจากนี้การเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ก็จะมีความแตกต่างไปจากการเดบิวทั่วไปอีกด้วย ยังฮยอนซอก กล่าวว่า “ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เราจะเดบิวสมาชิกในวงประมาณ 1-2 สองคนก่อน เพื่อให้พวกเธออวดความสามารถให้ทุกคนได้ชมกัน หลังจากนั้นเราก็จะเดบิวฟูลทีมในช่วงปีหน้า อย่างกรณีบิ๊กแบงแม้ว่าเขาจะเดบิวแบบฟูลทีมตั้งแต่แรก ในตอนนี้พวกเขาก็เน้นการทำกิจกรรมแบบเดี่ยวกันอยู่ แต่เกิร์ลกรุ๊ปใหม่นี้ เราอยากให้คิดแบบตรงกันข้ามกันครับ” โดยเกิร์ลกรุ๊ปใหม่จะเดบิวงานเดี่ยวก่อน แล้วค่อยรวมเป็นกลุ่มในภายหลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top