Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ พร้อมแล้ว! ‘2013 JYJ Membership Week ครั้งที่ 2’ เริ่ม 27 มิถุนายนนี้ (2013-06-19)

JYJ เตรียมจัด 2013 JYJ Membership Week ครั้งที่ 2 ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ตั้งแต่วันที่ 27 ถึง 30 มิถุนายนนี้ รวม 4 วัน JYJ เตรียมจัดงาน ‘2013 JYJ Membership Week’ ณ SETEC โดยจะมีคอนเท้นต์ของ JYJ เต็มพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. ที่ถูกแบ่งเป็น 3 โซน ประกอบไปด้วย Fan Meeting, Media Facade Square และ Art Gallery & Concert Hall โดยงานแฟนมีทติ้งจะมีขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายน”


ต้นสังกัด เผย “จุดเด่นของ Membership Week คือการมีส่วนร่วมของ JYJ ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงาน ในปีนี้เราก็ได้ไอเดียมาจาก JYJ นำไปสู่การผสมผสานระหว่างความเป็นมนุษย์นิยมและเทคนิคต่างๆ และเพื่อให้สามารถเป็นงานที่สื่อสารกับแฟนๆได้มากขึ้นทำให้เราได้จัดทำ ‘JYJ ART GALLERY’ เพื่อเน้นอารมณ์ในแบบอนาลอคมากยิ่งขึ้น”


ตลอดระยะเวลา 4 วัน ภายในโซนของ Media Facade ที่จะมีผลงานศิลปะพร้อมกับเปิดโอกาสให้แฟนๆได้สัมผัสประสบการณ์คอนเท้นต์ที่เกิดจากการมีส่วนร่วมโดยตรงจากสมาชิก JYJ นอกจากนี้ยังมีโซนภาพสติกเกอร์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกับภาพคัทเบื้องหลัง JYJ นับเป็นโซนต่างๆที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี


ทีมงานเผย “2013 JYJ Membership Week เป็นงานแฟนเซอร์วิสที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของสมาชิก JYJ งานนี้ไม่มีสปอนเซอร์ ไม่มีผู้สนับสนุน และไม่มีการขายของ MD ทำให้งานนี้จะไม่มีเรื่องธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่จะเป็นงานที่จัดขึ้นฟรีสำหรับแฟนจริงๆ”


JYJ Membership Week เมื่อปีที่ผ่านมา มีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 22,000 คน โดยมีแฟนญี่ปุ่นลัดฟ้าสู่เกาหลีพร้อมกันกว่า 7,024 คน เพิ่มเม็ดเงินในวงการได้กว่า 1 หมื่นล้านวอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top