Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ปิดฉากคอน ‘TIME’ 5 โดมทัวร์ญี่ปุ่น รวมแฟน 8.5 แสนคน (2013-06-18)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ปิดฉาก 5 โดมทัวร์ที่โตเกียวโดมประเทศญี่ปุ่น


ดงบังชินกิ เริ่มโดมทัวร์เมื่อ 27 เมษายน ณ ไซตามะอารีนา (สเตเดียมโหมด) ตามด้วย ซัปโปโรโดม, นาโกยาโดม, ฟุกุโอกะ ยาฟุโอคุโดม, โอซาก้า เคียวเซร่าโดม, โตเกียวโดม ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต ‘Tohoshinki LIVE TOUR 2013 ~TIME~’ รวมทั้งหมด 16 รอบ มีแฟนเข้าชมกว่า 7 แสนคน


โดยคอนเสิร์ต 5 โดมทัวร์ได้ปิดฉาก ณ โตเกียวโดม เมื่อวันที่ 15~17 มิถุนายน รวม 3 วัน พวกเขาได้โชว์ด้วยความร้อนแรงและหลากหลายนานกว่า 3 ชั่วโมง รวม 28 เพลง ท่ามกลางเสียงกรี๊ดตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


โดยเฉพาะในวันสุดท้ายบรรดาแฟนคลับได้เตรียมโปรเจคสุดพิเศษ ทันทีที่เริ่มเพลง In Our Time พวกเขาก็ได้เปลี่ยนแท่งไฟจากสีแดงเป็นสีน้ำเงินอย่างพร้อมเพรียง และท่ามกลางไฟสีน้ำเงินก็มีไฟสีแดงที่เขียนเป็นข้อความ ‘TIME’ ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่น่าขนลุกได้เป็นอย่างมาก


ยูโนยุนโฮ เผยหลังจบคอนเสิร์ตกล่าว “ด้วยการสนับสนุนจากทุกคนทำให้เรามี 5 โดมทัวร์ได้ครับ เหมือนฝันเลยครับ ผมจะคิดว่านี่คือการเริ่มต้นและพร้อมที่จะตั้งใจทำงานมากกว่าเดิมครับ" ชเวกังชางมิน เผย "เมื่อ 10 ปีก่อนผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมี 5 โดมทัวร์ได้ครับ ดีใจที่ฝันกลายเป็นจริงครับ ผมอยากจะเก็บช่วงเวลาที่เหมือนฝันร่วมกับแฟนๆทุกคนไว้ตลอดไปครับ" เขากล่าว


ดงบังชินกิ เตรียมจัดไลฟ์ทัวร์ฟินาเล่ในวันที่ 17,18 สิงหาคมนี้ ณ NISSAN STADIUM โยโกฮามา ภายใต้ชื่อ ‘Tohoshinki LIVE TOUR 2013 ~TIME~ FINAL in NISSAN STADIUM’ ซึ่งจะทำให้ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ มีแฟนๆเข้าร่วมชมมากกว่า 8.5 แสนคนเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top