Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Simon D และ Lady Jane เลิกแล้ว หลังคบนาน 6 ปี คนสนิทเผย ‘ยังคงเป็นเพื่อนกัน’ (2013-06-17)

Simon D (29 ชื่อจริง จองกีซอก) และ Lady Jane (29 ชื่อจริง จอนจีเฮ) แยกทางแล้วหลังคบมานานกว่า 6 ปี


ต้นสังกัด Simon D เปิดเผยเมื่อ 17 มิถุนายน กล่าว "เป็นความจริงที่ทั้งคู่แยกทางกันเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม" เสริม "ทางเราเองก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียด พอเราถามไปยังเจ้าตัวก็ได้รับคำยืนยันในเรื่องนี้"


Simon D และ Lady Jane เป็นคู่รักที่เผยให้เห็นถึงความรักต่อกันออกสื่ออย่างต่อเนื่อง และจากการแยกทางในครั้งนี้ ทำให้กระแสตอบรับไม่ใช่เรื่องธรรมดาแต่อย่างใด


เพื่อนสนิทของทั้งคู่กล่าวว่า "แม้ว่าจะมีเหตุผลมากมาย แต่ทั้งคู่ก็เลิกกันไปตามกาลเวลา" เสริม "ตอนนี้ทั้งสองคนยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"


โดยเพื่อนของพวกเขากล่าวว่าตั้งแต่ Supreme Team ต้องหยุดทำกิจกรรมอันมีเหตุจาก E-Sens ถูกตัดสินว่ามีความผิดจากข้อหาเสพกัญชา ก็ทำให้ Simon D โทษตัวเองอยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ในระหว่างที่เขาทุ่มเทให้กับการทำงาน ส่งผลให้เขามีเวลาให้กับ Lady Jane น้อยลง ในขณะที่ทางแฟนสาวที่มีงานยุ่ง ก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างกันเรื่อยๆตามธรรมชาติ


ผู้เกี่ยวข้องเผย "Simon D เศร้ามากเพราะว่าทุกคนรู้กันดีผ่านทางรายการต่างๆว่า Lady Jane คือแฟนสาวของเขา ทาง Lady Jane เองที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ตัวเขาเองกลัวว่าเขาจะทำให้เธอได้รับผลกระทบอะไรหรือเปล่า" เสริม "แม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่ทั้งคู่ก็ยังกังวลและเป็นห่วงกันเสมอ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top