Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลุยคอนฯ ‘Super Show 5’ ในฮ่องกง (2013-06-17)

15-16 มิถุนายน ณ Asia World Expo Arena ฮ่องกง ซุปเปอร์จูเนียร์ จัดคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW5 in HONGKONG’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง


โดยเฉพาะในวันที่ 16 มิถุนายน ซึ่งตรงกับวันพ่อในฮ่องกง ทำให้มีบรรดาผู้ชมสาววัย 10-30 ปี ที่มาพร้อมกับเด็กๆ ไปจนถึงครอบครัวในระดับ 30-50 ปี เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยผู้ชมในช่วงอายุที่หลากหลายเป็นอย่างมาก


ในโชว์วันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับเพลงฮิต อาทิ ‘Sorry Sorry’, ‘Bonamana’, ‘Mr.Simple’, ‘Sexy, Free & Single’ พร้อมกับโชว์ยูนิต โชว์น้ำพุ ฯลฯ นับเป็นเสน่ห์อันหลากหลายรวมกว่า 25 เพลง ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวฮ่องกง


Super Junior-M มาพร้อมกับเพลง ‘Break Down’ ‘A-Oh’ เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก ยิ่งตอนเพลง ‘Shake it up’ จากอัลบั้มชุดที่ 4 และ ‘Rock star’ จากอัลบั้มชุดที่ 6 ที่แฟนๆลุกขึ้นมาเต้นอย่างพร้อมเพรียงก็เปลี่ยนให้ฮอลล์เป็นคลับขนาดยักษ์สุดมันส์ในทันที



โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ ‘Super Show 2’ เมื่อปี 2009 ทำให้แฟนๆร่วมกันทำโปรเจคป้ายข้อความภาษาเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ‘ขอบคุณที่มา’ ในวันที่ 15 และ ‘ไว้เจอกันอีกนะ’ ในวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา


ด้านซุปเปอร์จูเนียร์ก็ได้เตรียมพูดภาษากวางตุ้งเพื่อแฟนๆอีกด้วย พวกเขาทักทายแฟนๆเป็นภาษากวางตุ้งให้ใช้คำศัพท์ต่างๆจนทำให้ช่วยเพิ่มความสนิทสนมให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น อวดเสน่ห์มาดคนบันเทิงสุดคล่องแคล่วที่ได้ดำเนินโชว์มาจนถึงครั้งที่ห้าแล้ว


อนึ่ง หลังจากประสบความสำเร็จในฮ่องกง พวกเขาจะไปจัดคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ ในวันที่ 6 กรกฏาคมนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top