Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GD&TOP ระเบิดความมันส์ฯคอน จีดรากอน ‘ONE OF A KIND’ ในอินโดฯ (2013-06-17)

เมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายน จีดรากอน (G-DRagon) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘ONE OF A KIND’ ณ MEIS(Mata Elang International Stadium) จาการ์ตา อินโดนีเซีย


ในวันนี้ จีดรากอน มาพร้อมกับพร้อพเวทีสุดอลังการไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต ร่วมกับเพลงฮิตอย่าง ‘HEART BREAKER’, ‘ONE OF A KIND’, ‘THATXX’, ‘MichiGO’ กว่า 20 เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ในคอนเสิร์ตนี้จีดรากอนยังได้เชิญ ท็อป (TOP) มาร่วมเพิ่มความร้อนแรงอีกด้วย ทั้งสองคนมาในเพลง ‘HIGH HIGH’ และ ‘KNOCK OUT’ ของ GD&TOP ในขณะเดียวกันก็ยังโชว์เพลง ‘BAD BOY’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับโชว์โซโล่ของท็อปอย่าง ‘TURN IT UP’ ก็ทำให้เขาได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์


จีดรากอน ขึ้นโชว์ทั้งหมด 8 ประเทศ 13 เมือง 25 รอบ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ผู้ทำหน้าที่ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คือ Travis Payne ที่เคยเป็นโคโปรดิวซ์และนักออกแบบท่าเต้นทัวร์ ‘This is it’ ของ Micheal Jackson และ Stacy Walker ที่เคยร่วมออกแบบท่าเต้นด้วยกัน สำหรับผู้ออกแบบเวทีในครั้งนี้คือ Michael Cotten ซึ่งเคยร่วมงานกับทั้งคู่มาแล้ว


จีดรากอน เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซลตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาจะเหลืออีกสองประเทศที่จะเดินทางไปประกอบไปด้วย มาเลเซีย และสิงคโปร์













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top