Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เซอร์ไพรส์วันเกิด จองยงฮวา ล่วงหน้าในคอนฯ ‘BLUE MOON’ ฟิลิปปินส์ (2013-06-16)

CNBLUE ประสบความสำเร็จ ‘BLUE MOON’ ในประเทศฟิลิปปินส์


เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน CNBLUE เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศฟิลิปปินส์ครั้งแรก ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับและบรรดาสื่อมวลชน โดยคอนเสิร์ตได้จัดขึ้น ณ Arameta Coliseum มะนิลา ฟิลิปปินส์ พร้อมกับแฟนคลับกว่า 4,000 คน ที่ต่างส่งเสียงเชียร์และกรี๊ดสนั่นทั้งฮอลล์


CNBLUE เปิดฉากมาในมาดหนุ่มร็อคกับเพลง ‘Where You Are’, ‘Get Away’, ‘One Time’ พร้อมทักทายเป็นภาษาท้องถิ่นตากาล็อก "สวัสดีครับ มะนิลา!" โดยตลอดระยะเวลาโชว์พวกเขาก็ได้พูดกับแฟนๆเป็นภาษาอังกฤษและภาษาท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น "ร้องด้วยกัน!" "สนุกไหม?" ในขณะเดียวกัน อีจงฮยอน คังมินฮยอก อีจองชิน ก็ได้แอบเตรียมฝึกภาษาตากาล็อก เพื่อวันเกิดของ จองยงฮวา ที่จะตรงกับวันที่ 22 มิถุนายนนี้อีกด้วย


พวกเขากล่าวบนเวที "วันเสาร์หน้าเป็นวันพิเศษของสมาชิกคนนึงในวงครับ ทุกคนรู้ใช่ไหมครับ? อย่าพูดชื่อนะครับ ตอนนี้เพื่อนคนนี้ไม่รู้ครับว่าพวกเรากำลังพูดอะไร มาร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้เขาพร้อมกันนะครับ" พร้อมเริ่มงานเซอร์ไพรส์วันเกิด


จองยงฮวา ที่ประทับใจกับการอวยพรวันเกิดของสมาชิกและแฟนคลับได้กล่าว "ขอบคุณจริงๆครับ ตกใจมาก" เสริม "เป็นค่ำคืนที่ผมลืมไม่ลงเลยครับ ผมจะจำเสียงเชียร์ของทุกคนที่นี่กลับไปครับ I LOVE PHILIPPINES" เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top