Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ พร้อมครอบครัว C-JeS บริจาค 50 ล้าน เป็นสปอนเซอร์ ‘พัคแทฮวาน’ นักว่ายน้ำเกาหลี (2013-06-14)

ศิลปินในสังกัด C-JeS Entertainment และทีมงานได้รวมตัวกันเพื่อช่วย พัคแทฮวาน (Park Tae Hwan) โดยหลังจากมีการเปิดตัว Crowd Funding ในเว็บไซต์ You Can Funding กับโปรเจค ‘มาเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักกีฬาพัคแทฮวานกันเถอะ!’ C-JeS ก็ได้ตัดสินใจบริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน


แบกชังจู ประธาน C-JeS ร่วมกับศิลปินในสังกัด ตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจค Crowd Funding ในครั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักกีฬา พัคแทฮวาน ให้เขามีอนาคตในวงการนักกีฬาว่ายน้ำต่อไป


C-JeS เผย "ปกติประธานและศิลปินในสังกัดก็ชอบการบริจาคอยู่แล้ว ในกรณีของ พัคแทฮวาน นอกจากเขาจะสนิทกับสมาชิก JYJ แล้ว เราในฐานะที่เป็นบริษัทบันเทิงก็อยากที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าของคนคนนึง ทำให้เขาตัดสินใจสนับสนุนโปรเจค Crowd Funding ในครั้งนี้ และก็หวังว่าชาวเกาหลีจะให้ความสนใจมากขึ้นด้วย"


สำหรับที่มาของโปรเจค ‘มาเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักกีฬาพัคแทฮวานกันเถอะ!’ นั้นเกิดขึ้นมาจากหลังที่พัคแทฮวานเข้าร่วมใน 2012 London Olympic แต่เขากลับคว้าเพียงเหรียญเงิน ทำให้สปอนเซอร์ของเขานั้นถอนตัวทั้งหมด ในขณะเดียวกัน พัคแทฮวาน เองก็ไม่ได้เงินอัดฉีดจำนวน 50 ล้านวอนจากสมาคมว่ายน้ำ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาต้องรับงานโฆษณาโฮมช้อปปิ้ง เพื่อหาเงินในการซ้อมแข่งครั้งต่อไป และจากเหตุผลทั้งหมดทำให้แฟนของพัคแทฮวานที่เห็นใจเขา จึงได้จัดสินใจเปิดโปรเจค Crowd Funding ในครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top