Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School แถลงคัมแบ็ค ‘First Love’ เผยเต้นโพลแดนซ์เหนื่อยมาก! (2013-06-13)

13 มิถุนายน 2556 เวลา 13.30 น. ณ LOTTE Card Art Center ซอคโยดง มาโพกู กรุงโซล After School จัดงานแถลงข่าว 6th Maxi Single Album ‘First Love’


ในวันนี้สมาชิก After School ประกอบไปด้วย จองอา จูยอน ยูอี เรนะ นานะ ลิซซี่ อียอง กาอึน ได้จัดงานแถลงข่าวคัมแบ็คเพลง ‘First Love’ พร้อมร่วมงานในรอบ 4 ปีกับ Brave Brothers นับตั้งแต่เพลง ‘Because of You’


ในครั้งนี้พวกเธอกลับมาในโชว์โพลแดนซ์พร้อมเผยสุดยอดโชว์ให้แฟนๆได้ชมกัน โพลแดนซ์คือการผสมผสานระหว่างการเต้นและกีฬานับเป็นสไตล์การเต้นที่ช่วยเผยเส้นสายอันงดงามของร่างกายราวกับงานศิลปะ


After School เปิดเผยในระหว่างการแถลงข่าวกล่าวว่าเพื่อให้โชว์โพลแดนซ์ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดทำให้พวกเธอต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวและซ้อมเต้นยาวนานกว่า 7 เดือน ในวันนี้พวกเธอได้รับคำชมจากทุกคนในโชว์โพลแดนซ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยความมั่นใจว่าพวกเธอจะสามารถคว้าอันดับที่หนึ่งในชาร์ตเพลงได้อย่างแน่นอน


ยูอี พูดถึงโชว์โพลแดนซ์ในเพลง ‘First Love’ กล่าวว่า "ในต่างประเทศจะเรียกว่าโพลอาร์ตเพราะมันเป็นงานศิลปะค่ะ เราอยากจะโชว์เพลงของเราให้เป็นเหมือนละครอาร์ตเรื่องนึงค่ะ" เธอกล่าว


เรนะ เผย "พอเราได้เต้นโพลแดนซ์จริงๆแล้วมันเหนื่อยมากเลยค่ะ ต้องใช้พลังเยอะมา อย่างกรณีฉันแขนจะไม่ค่อยมีแรงทำให้ต้องออกแรงมากเวลาเต้นค่ะ บางครั้งฉันก็คิดกับตัวเองว่าจะเต้นได้หรือเปล่า แต่พี่จองอาออกว่า แม้จะเหนื่อยแต่ถ้าทำสำเร็จ เราจะได้ยอมรับจากทุกคนมากขึ้นกว่าเดิม และนั่นทำให้พวกเราคิดถึงแต่โชว์ตอนสุดท้ายและพยายามให้หนักขึ้นค่ะ"


จองอา กล่าว "เอาจริงๆเลยนะคะเวลาโชว์จริงๆแล้วมันเหนื่อยกว่าตอนเต้นเฉยๆอีกค่ะ เวลาขึ้นไปเต้นโพลแดนซ์และต้องลงมามันใช้พลังมากสุดๆเลย ดังนั้นพวกเราเลยต้องซ้อมเต้นและร้องไปด้วยค่ะ เราจะคิดแค่ว่าไม่ว่าจะเป็นยังไงเราก็จะต้องพยายามทำตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ" กล่าวต่อ "แม้ว่าตอนพวกเราซ้อมจะได้รับบาดเจ็บจากการเต้นบ้าง แต่มันก็ไม่ได้เป็นการเต้นที่อันตรายอะไรค่ะ หุ่นและสุขภาพของเราดีขึ้นเยอะเลย ลิซซี่ หักโหมไปหน่อยทำให้ได้รับบาดเจ็บ เรนะ เป็นคนไม่ค่อยมีแรงแต่เธอใช้การออกแรกที่ผิดทำให้ได้รับบาดเจ็บคือ เราหวังว่าทุกคนจะไม่คิดว่าโพลแดนซ์เป็นท่าเต้นที่อันตรายนะคะ" เธออ้อน


พวกเธอพูดถึงการเปลี่ยนแนวมาเต้นโพลแดนซ์ในครั้งนี้กล่าว "ปกติพวกเราจะชอบลองอะไรใหม่ๆอยู่แล้วค่ะ เวลาเรามีโชว์ไปเรื่อยๆ เราก็อยากจะทำอะไรใหม่ๆ อยากเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆที่ดีขึ้นมากกว่าเดิมค่ะ" เสริม "โพลแดนซ์เป็นโชว์ที่หญิงสาวใช้โชว์เยอะมาก อาจจะไม่ค่อยรู้จักกันในเกาหลี แต่ว่าสาวๆที่ไดเดทจะชอบมากเลยค่ะ อย่างฉันนี่กล้ามขึ้นแล้วค่ะ น้ำหนักก็ลดฮวบเลย เป็นอะไรที่สาวๆชอบกันมาก โดยเฉพาะนี่จะเป็นโชว์ที่ทำให้เราเผยด้านใหม่ๆที่เท่มากขึ้นทำให้เราเลือกมันค่ะ" เธอเผยเหตุผล


จองอา ฝากถึงแฟนๆกล่าว "พวกเราอยากจะพบกับแฟนๆพร้อมกับโชว์ดีๆต่อไปค่ะ ไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนๆในต่างประเทศด้วยค่ะ แล้วเราก็จะมีงานเดี่ยวอย่างละครและรายการบันเทิงด้วยค่ะ ช่วยติดตามด้วยนะคะ" นานะ เสริม "ถ้าจบจากกิจกรรม After School ฉันก็จะออกงานเพลง Orange Caramel อีกค่ะ ช่วยรักเรามากๆด้วยนะคะ" เธออ้อนแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top