Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ลุยเวิลด์ทัวร์เกาหลี ‘2013 GIRLS’ GENERATION WORLD TOUR GIRLS & PEACE – in seoul’ (2013-06-10)

8 – 9 มิถุนายน 2556 ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘2013 GIRLS’ GENERATION WORLD TOUR GIRLS & PEACE – in seoul’ ในประเทศเกาหลีด้วยความสำเร็จ ท่ามกลางแฟนๆรวมสองวันมากกว่า 2 หมื่นคน ตลอดระยะเวลา 2.30 ชั่วโมง


โซนยอชิแด เวิลด์ทัวร์ครั้งแรก ‘2013 GIRLS’ GENERATION WORLD TOUR-GIRLS & PEACE’ ได้เริ่มต้น ณ โกเบ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้พวกเธอแสดงไปแล้ว 7 เมืองในญี่ปุ่น รวมแฟนๆกว่า 2 แสนคน


โดยเวทีคอนเสิร์ตนั้นออกแบบเป็นรูปตัว Y เพื่อให้พวกเธอสามารถใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากที่สุด โซนยอชิแด เปิดเวทีมากพร้อมกับโฮโลแกรมทำแฟนๆต่างจับตามอง พร้อมกับการปรากฏตัวมาบนลิฟต์ อวดเสน่ห์ในแบบฮ็อตพิงค์สุดดุดัน



ซอฮยอน เปิดเผยว่า “พวกเราทำงานกันอย่างหนักในทัวร์ที่ญี่ปุ่นตลอด 2 เดือน สิ่งที่เรายังไม่ได้โชว์ในคอนเสิร์ตญี่ปุ่น เราจะมาโชว์ในคอนเสิร์ตเกาหลีทั้งหมดค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกันนะคะ” เธอกล่าว


ในคอนเสิร์ตยังมีพร้อพเป็นเค้กขนาดใหญ่และน้ำพุ รวมถึงอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆที่เต็มไปด้วยความอลังการ โซนยอชิแด มาพร้อมกับเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น ‘Gee’, ‘Tell Me Your Wish’, ‘Hoot’, ‘oh!’, ‘The Boys’, ‘Animal’, ‘Talk Talk’, ‘Mr.Taxi’, ‘Run Devil Run’, Twinkle’ เพลงในอัลบั้มที่ 4 ‘I Got A Boy’, ‘Dancing Queen’, เพลงฮิตญี่ปุ่น ‘Paparzzi’, ‘Flower Power’ รวมทั้งหมด 27 เพลง


หลังจากนี้พวกเธอจะไปจัดคอนเสิร์ตที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 20~21 มิถุนายนนี้ ก่อนไปต่อกันที่ประเทศอื่นๆในเอเชีย อเมริกา และอเมริกาใต้ต่อไป








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top