Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) รวมพลังหนึ่งเดียว ในเวิลด์ทัวร์ฯ ‘GIRLS’ GENERATION WORLD TOUR-GIRLS & PEACE’​ (2013-06-09)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยความรู้สึกในเวิลด์ทัวร์


9 มิถุนายน ช่วงบ่าย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘2013 GIRLS’ GENERATION WORLD TOUR-GIRLS & PEACE’ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค ซงพากู กรุงโซล


แทยอน เผยความรู้สึกในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้กล่าวว่า “ทุกครั้งที่พวกเรามีโชว์ก็จะมีการพูดถึงเวิลด์ทัวร์ และในที่สุดก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่มันได้เกิดขึ้นแล้วค่ะ แค่ได้คิดว่าจะต้องเจอกับแฟนๆหลายประเทศก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ และนี่จะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับเรา ทำให้เราได้เตรียมสิ่งต่างๆที่จะโชว์ทุกคนเอาไว้เยอะแยะเลยค่ะ”


กล่าวต่อ “จุดเด่นของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือโฮโลแกรมค่ะ โฮโลแกรมตอนเปิดโชว์เป็นอะไรที่น่าติดตามมากๆ แล้วก็เราจะไม่มีโชว์เดี่ยวแต่จะมีแค่โชว์ของสมาชิกทั้ง 9 คนค่ะ เราจะลุยกันไปพร้อมกันทั้ง 9 คนอย่างไม่หยุดพักเลยค่ะ ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือความเป็นหนึ่งเดียวกันค่ะ”


เมื่อถูกถามว่าประเทศไหนที่อยากไปมากที่สุด ยูริ เผย “แฟนๆที่อยู่ห่างไกล และแฟนๆต่างประเทศทุกๆคนฉันอยากเจอหมดเลยค่ะ ไม่ว่าที่ไหนที่มีคนรอพวกเรา เราจะไปหาแน่นอนค่ะ” เธอตอบ


แทยอน ยังพูดถึงความเหนื่อยที่ต้องทำงานอย่างหนักด้วย “ยิ่งเวลาผ่านไปเราก็มีเคล็ดลับและวิธีที่จะสนุกไปกับมันค่ะ แม้ว่าเราจะเหนื่อยจากตารางงานที่ต้องใช้พลังร่างกาย แต่เราก็สนุกกับงานที่ได้เจอกับผู้คนมากมายที่ชื่นชอบพวกเราค่ะ”


ทิฟฟานี่ กล่าว “สิ่งที่ทำให้พวกเราภูมิใจมากที่สุดคือคำพูดอย่างคำว่า ‘อ๊า โซนยอชิแด เจ๋งไปเลย’ และในวันข้างหน้าพวกเราก็จะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้ยินคำนี้ให้มากยิ่งๆขึ้นค่ะ”


คอนเสิร์ตในครั้งนี้แตกต่างจากคอนเสิร์ตที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง ซอฮยอนเผย “พวกเราเตรียมเพลงญี่ปุ่นที่แฟนๆสงสัยเอาไว้มากเลยค่ะ แล้วยังมีเพลง ‘Into The New World’ และ ‘Baby Baby’ ในเวอร์ชั่นอะคัปเปลล่าและบัลลาดด้วยค่ะ โชว์เปิดที่มีแต่โฮโลแกรมก็น่าตื่นต้นมาก พวกเราจะเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆเพื่อทุกคนค่ะ”


ทิฟฟานี่ ยังพูดถึงชื่อไตเติ้ลคอนเสิร์ตในครั้งนี้กล่าวว่า “ที่อเมริกาจะมีคำว่า ‘LOVE&PEACE’ ค่ะ เราก็เลยอยากจะสื่อถึงความเป็นหญิงสาวและสันติภาพในชื่อ ‘GIRLS & PEACE'” ด้านซันนี่เสริม “เป็นเพราะรุ่นพี่ทำให้พวกเรามีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์นี้ได้ค่ะ พวกเราจะตั้งใจเผยแพร่ความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีให้ทั่วโลกได้รู้จักค่ะ” เธอกล่าว


ในคำถามว่าพวกคุณเดบิวมา 7 ปีแล้ว ในวันข้างหน้าถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกับไอดอลวงไหนหรือเปล่า ด้านฮโยยอนตอบ “ชอบโชว์ของ EXO ค่ะ ชอบเท่าเต้นเพลง ‘Wolf’ ด้วยค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากจะแดนซ์เพอฟอร์แมนซ์กับพวกเขาค่ะ”


คุณเดบิวเมื่อปี 2007 พร้อมกับคำว่า ‘เด็กสาว’ ตอนนี้คุณยังคิดว่าเป็นแบบนั้นอยู่หรือเปล่า ทิฟฟานี่ตอบ “พวกเราอยากจะเป็นเด็กสาวไปตลอดเลยค่ะ​(หัวเราะ)” พร้อมขอบคุณสำหรับอันดับที่ 1 ในผลโหลดสุดยอดเคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ปเผย “เนื่องจากเป็นผลสำรวจที่ยาวนานทำให้เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆทั่วโลกเลยค่ะ เป็นเกียรติมากๆค่ะ” เธอกล่าว


สุดท้าย โซนยอชิแด ฝากถึงแฟนๆ “พวกเราชอบในความรักของทุกคน พวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้มีความทรงจำที่ดีในวันข้างหน้า เราจะก้าวไปด้วยกันนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง โซนยอชิแด เวิลด์ทัวร์ครั้งแรก ‘2013 GIRLS’ GENERATION WORLD TOUR-GIRLS & PEACE’ ได้เริ่มต้น ณ โกเบ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้พวกเธอแสดงไปแล้ว 7 เมืองในญี่ปุ่น รวมแฟนๆกว่า 2 แสนคน ในคอนเสิร์ตยังมีพร้อพเป็นเค้กขนาดใหญ่และน้ำพุ รวมถึงอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆที่เต็มไปด้วยความอลังการ


โซนยอชิแด มีคอนเสิร์ตในเกาหลีรวม 2 วัน คือในวันที่ 8~9 มิถุนายน ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น ‘Gee’, ‘Tell Me Your Wish’, ‘Hoot’, ‘oh!’, ‘The Boys’ เพลงในอัลบั้มที่ 4 ‘I Got A Boy’, ‘Dancing Queen’, เพลงฮิตญี่ปุ่น ‘Paparzzi’, ‘Flower Power’ รวมทั้งหมด 27 เพลง


หลังจากนี้พวกเธอจะไปจัดคอนเสิร์ตที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 20~21 มิถุนายนนี้ ก่อนไปต่อกันที่ประเทศอื่นๆในเอเชีย อเมริกา และอเมริกาใต้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top