Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ได้รับการอวยพรวันเกิดจากแฟนๆทั่วโลก (2013-06-04)

4 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับพัคยูชอนในวันที่ 4 มิถุนายน ทำให้แฟนๆทั่วโลกจัดงานวันเกิดให้กับเขา บรรดาแฟนๆจากทั้งในเอเชีย อเมริกาใต้ ไปจนถึงเปรู ต่างจัดปาร์ตี้อาหารเกาหลีไปจนถึงการบริจาคเพื่อสังคมต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นการฉลองวันเกิดที่มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก”


งานวันเกิดของพัคยูชอนในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น เป็นงานที่ใหญ่ที่สุด เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เกาหลี และโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีแฟนๆมารวมตัวเพื่อฉลองวันเกิดของพัคยูชอนมากกว่า 1000 คน ส่วนจีนนั้น ก็มีการจัดปาร์ตี้ทั้งกรุงปักกิ่ง เซียงไฮ้ กวางเจา ฯลฯ


เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ได้มีการรวมตัวของแฟนทุกเพศทุกวัยในเกาหลีท่ามกลางการจับตามองของทุกคน และในวันเดียวกัน พัคยูชอน แฟนคอมมิวนิตี้จากเว็บ baidu ที่มีสมาชิกกว่า 1.9 แสนคนก็ได้เปิดตัวโฆษณาอวยพรวันเกิด ณ สถานีใต้ดิน มหาวิทยาลัยฮงแด ส่วนที่ไต้หวันก็มีการจัดกิจกรรมบริจาคของใช้ประจำวันให้กับสถานเลี้ยงเด็กถึง 3 แห่ง


ทีมงานเผย “งานปาร์ตี้วันเกิดของพัคยูชอนเกิดขึ้นทั้งในฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และยุโรป ไปจนถึงเปรู เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา คำอวยพรวันเกิดของยูชอนก็ติดอันดับที่ 1 เวิลด์เทรนดิ้ง เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตในระดับโกลบอลได้อีกครั้ง”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top