Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ประกาศลุยคอนฯ 6 โดมทัวร์ญี่ปุ่นกับแฟนๆกว่า 7.2 แสนคน! (2013-06-01)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นศิลปินต่างชาติที่เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต 6 โดมในญี่ปุ่น


1 มิถุนายน สมาชิกบิ๊กแบงทั้ง 5 คน ได้ปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ต ‘G-DRAGON 2013 WORLD TOUR ~ ONE OF A KIND ~ IN JAPAN DOME SPECIAL’ รอบฟินาเล่ที่นาโงยา พร้อมประกาศข่าวการเปิดฉากคอนเสิร์ต 6 โดมทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4 หมื่นคน


เมื่อปีที่แล้วบิ๊กแบงได้เปิดคอนเสิร์ต ‘BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR’ ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย พวกเขาแสดงคอนเสิร์ตกว่า 12 ประเทศ 24 เมือง 48 รอบการแสดง กับแฟนๆที่เข้าชมกว่า 8 แสนคน ในขณะเดียวกันที่ญี่ปุ่น เขาก็ได้จัดคอนเสิร์ตรวม 3 โดม ในโตเกียว โอซาก้า และฟุกุโอกะ รวมทั้งหมด 6 เมือง 19 รอบ กับแฟนๆกว่า 4.55 แสนคน นับเป็นความสำเร็จทั้งในญี่ปุ่นและในระดับโลกเลยทีเดียว


โดยคอนเสิร์ต 6 โดมทัวร์ในครั้งนี้ของ บิ๊กแบง จะเริ่มขึ้นที่เซบูโดม ในวันที่ 16-17 พ.ย., โอซาก้าเคียวเซร่าโดม ในวันที่ 29 พ.ย. ถึง 1 ธ.ค., ฟุกุโอกะยาฟุโอคุโดม ในวันที่ 7-8 ธ.ค., นาโกยาโดม วันที่ 14-15 ธ.ค., โตเกียวโดม 19-21 ธ.ค., ซัปโปโรโดม 4 ม.ค. 2014, โอซาก้าเคียวเซร่าโดม 11-12 ม.ค. 2014 รวมทั้งหมด 6 เมือง 15 รอบ รวมจำนวนแฟนๆเข้าชมกว่า 7.21 แสนคน


จีดรากอน เปิดเผยว่า “ผมดีใจที่สามารถทำสัญญาที่เคยให้กับทุกคนในคอนเสิร์ตโซโล่ว่า ‘คราวนี้แม้ว่าผมจะมาคนเดียว แต่ครั้งหน้าบิ๊กแบงจะมาพร้อมกันทั้งหมด’ ได้ในที่สุดครับ ในช่วงปลายปีนี้บิ๊กแบงจะเผยภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นให้ทุกคนได้ชมกันครับ” เขากล่าว


แดซอง กล่าว “เพราะการสนับสนุนและความรักของทุกคนทำให้ปีนี้พวกเราสามารถจัดคอนเสิร์ตโดมทัวร์ได้อีกครับ ส่วนตัวแล้วตอนที่ผมได้ไปหาทุกคนตามที่ต่างๆและได้ขึ้นโชว์ในนามของศิลปินเดี่ยวมันทำให้ปีนี้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความทรงจำมากมายเลยครับ” ซึงริ กล่าว “6 โดมทัวร์ แทบไม่อยากเชื่อเลยครับ แม้ว่าผมจะดีใจมาก แต่นั่นก็ทำให้ผมคิดอยู่ว่าผมจะมอบความสุขให้กับทุกคนได้ยังไงกับสถานที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆแบบนี้ ตอนนี้ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าวอย่างตื่นเต้น


อนึ่ง จีดรากอน เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่ญี่ปุ่น ณ นาโงยา ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ส่วนแดซองก็เตรียมปิดฉากคอนเสิร์ต ‘D-LITE D’ scover Tour 2013 in Japan ~ DLive ~’ ที่โยโกฮามาอารีนา ในวันที่ 18 มิถุนายน รวมโชว์ทั้งหมด 20 เมือง 26 รอบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top