Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฮนรี่ (Henry) เป็นศิลปินเดี่ยว SM ในรอบ 13 ปีกับมินิอัลบั้ม ‘Trap’ 7 มิ.ย.นี้ (2013-05-30)

SM เปิดตัวศิลปินโซโล่ชายในรอบ 13 ปี


30 พฤษภาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่เปิดตัวทีเซอร์ศิลปินโซโล่ชายผ่านทาง SMTOWN Facebook, Weibo, SMTOWN Global Twitter ไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆอย่างมากแล้วนั้น ศิลปินชายคนนี้คือ เฮนรี่ (Henry) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M)”


เฮนรี่ เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Trap’ ในวันที่ 7 มิถุนายน ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Melon, Bugs, Genie ฯลฯ


โดยเฉพาะการที่เฮนรี่มีความสามารถทั้งด้านการร้องและเต้น รวมถึงความสามารถในการเล่นเปียโน และไวโอลิน เขาได้ตั้งทีมนักแต่งเพลง ‘Noize Bank’ พร้อมเปิดตัวเพลงจำนวนมากกับการเผยความสามารถในด้านคนคนตรี ซึ่งในผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้เ ขาก็เตรียมมาอวดสไตล์เพลงของตัวเองให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกครั้ง


อีกทั้งในระหว่างเฮนรี่ทำกิจกรรมในนามสมาชิก Super Junior-M เขาก็เป็นสมาชิกที่สามารถใช้ภาษาต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกาหลี อังกฤษ และจีน ได้อย่างคล่องแคล่ว จนได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงไปทั่วเอเชีย เขายังเคยเข้าร่วมคอนเสิร์ตของซุปเปอร์จูเนียร์ในเกาหลี และรายการ Olive TV ‘Master Chef Korea Celebrity’ อวดเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใส ที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับงานเดี่ยวชุดนี้มากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top