Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 เปลี่ยนชื่อเพลงอังกฤษ จาก Bad Girl เป็น ‘The Baddest Female’ (2013-05-24)

CL เปลี่ยนชื่อเพลงไตเติ้ลของภาษาอังกฤษ


เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 พฤษภาคม YG Entertainment ต้นสังกัด ซีแอล แห่ง 2NE1 เปิดเผยว่า “‘나쁜 기집애’ เพลงโซโล่แรกของซีแอลหลังจากเดบิว 4 ปี ที่เดิมทีเราจะใช้ภาษาอังกฤษว่า ‘Bad Girl’ ได้ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ‘The Baddest Female'”


กล่าวต่อ “ซีแอลมักจะใช้คำว่า ‘The Baddest Female’ ตอนที่แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆมานานแล้ว คำว่า ‘The Baddest Female’ เหมาะกับภาพลักษณ์และตัวตนของเธอมาก หลังจากที่ซีแอลได้ประชุมกับทีมงานเรียบร้อย ในวันนี้เราก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเพลงภาษาอังกฤษ ส่วนชื่อเกาหลีจะใช้ชื่อเดิมคือ ‘나쁜 기집애 (นาปึน กีจิเบ)'”


มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเหตุที่ซีแอลเปลี่ยนชื่อเพลงภาษาอังกฤษนั้นเป็นเพราะว่าชื่อเพลงมีความคล้ายคลึงกับเพลง ‘Bad Girls’ ของอีฮโยริ (Lee Hyori) ในอัลบั้มชุดที่ 5 ที่เพิ่งเปิดตัวเร็วๆนี้ ในเรื่องนี้ทีมงานเปิดเผยว่า “เราไม่ได้เปลี่ยนชื่อเพลงนี้เพราะว่าเพลงใหม่ของอีฮโยริแน่นอน เราคิดชื่อภาษาอังกฤษมานานแล้ว” เขากล่าว


‘The Baddest Female’ จะมาพร้อมกับซาวน์ฮิพฮอพ ที่ความเร็ว BPM 70 ซึ่งเป็นจังหวะฮิพฮอพแบบช้าๆ ในขณะเดียวกันก็จะมีท่าเต้นแนว Dougie และ Dubstep, ซาวน์ใหม่ๆ และการแร็พอันทรงพลังของ CL ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวจนออกมาเป็นเพลงฮิพฮอพแนวใหม่ วางจำหน่าย 28 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top