Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ซีแอล (CL) เปิดตัวเพลงโซโล่แรก ‘BAD GIRL’ 28 พ.ค.นี้ (2013-05-23)

23 พฤษภาคม ในเว็บบล้อค YG Entertainment ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ผลงานเพลงโซโล่แรกของ ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 หลังเดบิวรอบ 4 ปี ในชื่อ ‘BAD GIRL (나쁜 기집애)’


‘BAD GIRL’ เป็นผลงานเพลงที่เตรียมอวดเสน่ห์ในแบบแข็งแกร่งและดุดันอย่างที่แฟนๆคุ้นเคยก่อนหน้านี้


นับตั้งแต่ซีแอลเดบิวเข้าสู่วงการเธอก็มักจะเซ็นลายเซ็นพร้อมกับประโยค ‘The baddest female’ อยู่บ่อยๆ และจากผลงานเพลง ‘BAD GIRL’ ที่ซีแอลใช้เวลาเตรียมงานมานานนี้ แฟนๆจะได้สัมผัสถึงศักยภาพที่แท้จริงของเธอได้อีกด้วย


แม้ว่าตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาในระหว่างทำกิจกรรมในวง 2NE1 ซีแอล จะได้ร้องและแร็พเพลงต่างๆเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับการทำกิจกรรมในงานโซโล่นั้น เธอจะต้องถ่ายทอดสไตล์ที่เป็นของตัวเองให้ทุกคนได้สัมผัสกัน ส่งผลให้ระยะหลังซีแอลมีความกดดันค่อนข้างมากในการทำงาน


เพื่อให้แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงท่าเต้นที่เต็มไปด้วยความมีชีวิต ทำให้เธอลงทุนลงคอร์สเรียนส่วนตัวที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่เพียงเท่านั้น ซีแอล ได้ยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบฉากและแฟชั่นในมิวสิควีดีโอผ่านการประชุมมากกว่า 10 ครั้ง นอกจากนี้จีดรากอนและแทยังก็จะได้มาร่วมแจมในเอ็มวี BAD GIRL ด้วยเช่นกัน


YG Entertainment เปิดเผยว่า “เพลง BAD GIRL ของ CL จะมาพร้อมกับซาวน์ฮิพฮอพ ที่ความเร็ว BPM 70 ซึ่งเป็นจังหวะฮิพฮอพแบบช้าๆ ในขณะเดียวกันก็จะมีท่าเต้นแนว Dougie และ Dubstep, ซาวน์ใหม่ๆ และการแร็พอันทรงพลังของ CL ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวจนออกมาเป็นเพลงฮิพฮอพแนวใหม่” กล่าวต่อ “โดยจุดเด่นของเพลง BAD GIRL คือซีแอลจะทำยังไงให้เพลงนี้ดูดุดันแม้ว่าจะเป็นเพลงฮิพฮอพจังหวะช้าๆนั่นเอง”


โดยเฉพาะการที่อีฮโยริ (Lee Hyori) กำลังจะคัมแบ็คในวันที่ 22 พฤษภาคม พร้อมกับเพลงในชื่อเดียวกันอย่าง ‘BAD GIRL’ ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายจับตามองการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นในวงการเพลงครั้งนี้มากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top