Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 หรือ CL ใคร! ที่กำลังจะคัมแบ็ค YG นิวโปรเจค 28 พ.ค.นี้ (2013-05-13)

YG Entertainment เตรียมส่งศิลปินคัมแบ็คแง้มชื่อเหลือสองทีม


13 พฤษภาคม YG Entertainment เปิดเผยว่า “ศิลปินที่จะคัมแบ็คในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ คือเกิร์ลกรุ๊ปของ YG 2NE1 หรือ หนึ่งในสมาชิก 2NE1”


ก่อนหน้านี้ YG ได้ปล่อยโปสเตอร์พร้อมกับรายชื่อสมาชิกในค่ายทั้งหมด โดยได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์พร้อมข้อความ ‘WHO’S NEXT? 28 MAY’ พร้อมรายชื่อศิลปิน YG ที่เตรียมคัมแบ็คในปี 2013 ถัดจาก PSY


หลังจากนั้นในทีเซอร์ตัวที่สองได้ตัดชื่อศิลปินเหลือ 5 กลุ่ม และล่าสุดในวันนี้ (13 พ.ค.) มีชื่อศิลปินเหลือเพียง 2NE1 และ CL เท่านั้น


โดยแคมเปญโปรโมชั่นในครั้งนี้แฝงไปด้วยไอเดียที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือถ้าลองนำวันที่คัมแบ็คอย่าง 2013.5.28 มาบวกกันแล้ว จะได้ตัวเลขผลลัพธ์คือ 21 นั่นเอง


สมมติว่าผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เป็นของ 2NE1 ก็จะเป็นการคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในรอบ 1 ปี หลังจากประสบความสำเร็จจากเวิลด์ทัวร์ที่ผ่านมา แต่ถ้าเป็นในกรณีของ CL นี่ก็จะเป็นเพลงเดี่ยวแรกของเธอหลังจากเดบิว 2NE1 ในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ พัคบอม ที่มาพร้อมกับเพลงเดี่ยว ‘You And I’ และ ‘Don’t Cry’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากมาแล้ว อีกทั้งซานดาราพัค ก็เคยมีเพลงเดี่ยวประกอบโฆษณาอย่าง ‘Kiss’ เช่นกัน อย่างไรก็ตาม คงมินจี และ CL ยังไม่มีผลงานเพลงเดี่ยวแม้ว่าจะเดบิวมากว่า 5 ปีแล้วแต่อย่างใด


YG เผย “28 พฤษภาคมนี้ ใครจะคัมแบ็คระหว่าง 2NE1 กับ CL อีกไม่นานทุกคนจะได้รู้กัน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top