Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE อวดเสน่ห์หนุ่มแบนด์ใน ‘BLUE MOON Live in Hong Kong’ พร้อมแฟน 1.4 หมื่น (2013-05-13)

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Asia World Expo Arena ฮ่องกง CNBLUE ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘CNBLUE World Tour BLUE MOON in Hong Kong’ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 14,000 คน ที่ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


ในคอนเสิร์ตวันนี้ CNBLUE มาพร้อมกับเพลงฮิตทั้งหมด 23 เพลง โชว์น้ำเสียงอันทรงพลังและซาวน์ดนตรีที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในรูปแบบของไลฟ์ 100% ไร้การลิปซิ้งและ AR ทำเอาบรรดาแฟนๆชาวฮ่องกงต่างส่งเสียงเชียร์และกรี๊ดกันอย่างสุดพลัง


ด้วยความที่พวกเขาโชว์ในแบบดนตรีสด ทำให้สมาชิกสามารถนำแฟนๆสร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงในแบบอิสระ โดยเฉพาะกับความขี้เล่นและโชว์อิมโพรไวซ์ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ปาร์ตี้วันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ของ อีจงฮยอน ที่เกิดขึ้นกลางโชว์ ก็ยิ่งทำให้คอนเสิร์ตนี้มีความหมายเป็นอย่างมาก


CNBLUE มาพร้อมกับการเปิดเวทีด้วยเพลงฮิต อย่าง ‘Where You Are’, ‘Get Away’, ‘One Time’ เขายังได้เตรียมภาษากวางตุ้งและอังกฤษมาทักทายแฟนๆ หลังจากนั้นเขาก็ได้โชว์เพลง ‘Man Like Me’, ‘Coffee Shop’, ‘Have a Good Night’, ‘Wake Up’ มาเอาใจแฟนๆอย่างต่อเนื่อง


นอกจากนี้ยังมี ‘Love Light’, ‘Feeling’, ‘There Days’, ‘Y, Why’, ‘LaLaLa’, ‘Just Please’, ‘Tattoo’, ‘In My Head’ พาเหรดเพลงฮิตเกาหลี ไปจนถึงการปิดฉากโชว์พร้อมกับเพลง ‘Intuition’, ‘I’m A Loner’ และ ‘I’m Sorry’ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้ปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับช่วงอังกอร์ในเพลง ‘Hey You’ และ ‘Love Girl’ ที่มาพร้อมกับอีเวนท์วันเกิดของ อีจงฮยอน ตามด้วยเพลง ‘You’ve Fallen for Me’, ‘Try Again Smile’ ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำว่า “พวกเราจะกลับมาฮ่องกงอีกครั้ง” พร้อมกับความประทับใจจากแฟนๆตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที


แม้ว่าบัตรคอนเสิร์ตจะมีราคา 1,480 เหรียญฮ่องกง (5,690 บาท) เมื่อพิจารณาถึงความสามารถของ CNBLUE กับโชว์สดๆแสนสนุกเช่นนี้ ก็นับเป็นตัวเลขที่ไม่แพงแต่อย่างใด







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top