Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ปล่อยเอ็มวี Come Back When You Hear This Song คัมแบ็ครอบ 2 ปี (2013-05-06)

2PM เปิดตัวเอ็มวี Come Back When You Hear This Song


6 พฤษภาคม 2PM เปิดตัวเพลงไตเติ้ลและมิวสิควีดีโอ ‘Come Back When You Hear This Song’ ในอัลบั้มใหม่ ‘GROWN’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์และ YouTube


‘GROWN’ เป็นผลงานอัลบั้มใหม่ของ 2PM ที่อัดแน่นไปด้วยตัวตนและพัฒนาการที่เติบโตมากยิ่งขึ้นในมาดของชายหนุ่มและนักดนตรีตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา โดยมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Come Back When You Hear This Song (이 노래를 듣고 돌아와)’ และ ‘All Day I Think Of You (하.니.뿐) รวมกับเพลงอื่นทั้งหมด 12 แทร็ค


ในอัลบั้มนี้เพลงที่ประพันธ์โดย จุนโฮ รวม 3 เพลงประกอบไปด้วย ‘Back to the Beginning (원점으로)’, ‘Confession (고백)’ และ ‘Love Song’, เพลงที่ประพันธ์ทำนองคำร้องโดย Jun.K รวม 2 เพลง อย่าง ‘Game Over’ และ ‘Suddenly (문득)’, ชานซอง ประพันธ์คำร้องในเพลง ‘Coming Down’ ส่วนแทคยอนคิดแร็พให้กับเพลง ‘All Day I Think Of You’ ไตเติ้ล ‘Come Back When You Hear This Song’, ‘I’m Sorry’, ‘Only for Today’, ‘Coming Down’ และ ‘Confession’ รวม 6 เพลง


เพลงไตเติ้ลมากอารมณ์อย่าง ‘Come Back When You Hear This Song’ เป็นผลงานเพลงแรกในชีวิตนักร้องอีกพาร์ทหนึ่งของ 2PM ผ่านการคัมแบ็คสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งในรอบ 2 ปี เนื้อหาพูดถึงความคิดถึงของชายที่เสียใจหลังจากได้ปล่อยคนที่รักให้จากไป ถูกถ่ายทอดด้วยเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ซึ่งท่าเต้นก็ได้มีการใช้บันไดร่วมประกอบไปด้วย


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "เราเตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘All Day I Think Of You’ ภายในสัปดาห์นี้ด้วย" เสริม "ถ้าเพลงไตเติ้ลแรก ‘Come Back When You Hear This Song’ เป็นเพลงที่เน้นอารมณ์แล้วละก็ เพลงไตเติ้ลอีกเพลงหนึ่งก็จะเน้นความเซ็กซี่ของ 2PM ในแบบสุดๆ ช่วยติดตามด้วยนะครับ"


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top