Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) กลับไปทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง มิ.ย.นี้ (2013-05-02)

‘เอเชียสตาร์’ โบอา (BoA) เตรียมกลับไปทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอีกครั้ง เธอจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้ แม้ว่าเธอจะเคยวางจำหน่ายซิงเกิ้ล Only One ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถพูดได้ว่านี่คือเพลงใหม่ เนื่องจากนี่เป็นเพลงเกาหลีที่ถูกเปลี่ยนเป็นภาษาญี่ปุ่น โดยการกลับมาทำกิจกรรมในญี่ปุ่นครั้งนี้นับเป็นในรอบ 1 ปี 6 เดือน หลังจากวางจำหน่ายดีวีดีซิงเกิ้ลฉลอง 10 ปี ‘Milestone’ เมื่อ 7 ธันวาคม 2011


โดยช่วงเวลาหนึ่งโบอาได้ใช้เวลาในเกาหลีกับหน้าที่พิธีกรรายการ SBS ‘Good Sunday-KPOP Star’ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตลาดเพลง J-POP ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่าง โซนยอชิแด และคาร่า ต่างล้วนได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สุดท้ายแล้วจากสถานการณ์เช่นนี้โบอาจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกหรือไม่


จากความเห็นคนส่วนใหญ่เห็นว่าเธอมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก เนื่องจากเธอยังคงมีชื่อที่เคยสร้างเอาไว้ในตลาดเจป๊อปในอดีต ย้อนกลับไปเมื่อปี 2001 ตอนที่เธอเดบิวในตลาดเพลงเจป๊อป เธอมาพร้อมกับโชว์และการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมจนทำให้โบอาได้รับฉายาเป็น ‘เอเชียสตาร์’ ไม่ใช่แค่นั้น ทุกงานเพลงที่เธอวางจำหน่ายก็จะสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ต เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเกาหลีที่ทำสถิติต่างๆในญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าจะหายไปเกือบสองปีก็น่าจะไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top