Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลุยคอนฯ ‘SUPER SHOW 5’ IN SAO PAULO พร้อมแฟนๆ 8 พันคน (2013-04-23)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตสเกลใหญ่ที่อเมริกาใต้ ประสบความสำเร็จในโชว์ประเทศแรก บราซิล


21 เมษายน เวลา 19.30 น. ณ เซาเปาโล ประเทศบราซิล ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN SAO PAULO ตลอดระยะเวลา 3 ชั่วโมง ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมกว่า 8000 คน


โดยเฉพาะคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินกลุ่มเกาหลีในบราซิลและของซุปเปอร์จูเนียร์ในอเมริกาใต้ ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจซื้อบัตรกันอย่างร้อนแรง จนบัตรคอนเสิร์ตสามารถจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว


ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลงเดบิวอย่าง ‘Twins’ รวมถึง ‘Sorry, Sorry’, ‘Bonamana’, ‘Mr.Simple’, ‘Sexy, Free & Single’ เพลงในอัลบั้ม และเพลงของยูนิตต่างๆ รวมกว่า 24 เพลง เผยเสน่ห์การร้องและโชว์ในแบบฉบับของซุปเปอร์จูเนียร์ให้แฟนๆได้ทึ่งกันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งพวกเขายังได้เตรียมเพลงของนักร้องบราซิลอย่าง Michel Teló) ‘Ai se eu te pego มาโชว์เป็นของขวัญให้กับแฟนๆ พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวทักทายเป็นภาษาโปรตุเกสไม่ว่าจะเป็น ‘คิดถึงพวกเรามากไหมครับ’ ‘ผมคิดถึงพวกคุณ’ ‘เรามาสนุกไปด้วยกันนะครับ’ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการสื่อสารระหว่างศิลปินกับแฟนคลับได้มากยิ่งขึ้น


ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว “พวกเรานั่งเครื่องบินมาที่นี่ 25 ชั่วโมงครับ พวกเราคิดว่ามันไกลมาก แต่พอได้เจอทุกคนบนเวทีทำให้รู้สึกถึงความใกล้กันมากครับ ตอนเดบิวเราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มาเปิดโชว์ที่บราซิล แต่เพราะแฟนๆทุกคนทำให้พวกเราก้าวไปได้อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณจริงๆครับ”


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 5’ ณ Luna Park Stadium ประเทศอาร์เจนตินา ในวันที่ 23 เมษายนนี้ต่อไป





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top