Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เยือนบราซิล พร้อมร่วมการกุศลมอบเสื้อ 2,000 ตัว (2013-04-22)

เมื่อวันที่ 20 เมษายน เวลา 11.00 น. ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้ลัดฟ้าถึงสนามบินเซาเปาโล ประเทศบราซิล ในวันนั้นมีบรรดาแฟนๆกว่า 500 คน เดินทางมาต้อนรับพวกเขาพร้อมกับป้ายแบนเนอร์และเสียงเชียร์


เจ้าหน้าที่การท่าเปิดเผยว่ามีการเตรียมทีมการ์ดมากกว่าปกติถึง 10 เท่าเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น ในขณะที่เมื่อแฟนๆจำนวนมากเดินทางมายังสนามบินทำให้พวกเขาต้องใช้ทางออก VIP อย่างไรก็ตาม เพื่อขอบคุณแฟนๆที่ไม่ได้เจอพวกเขา สมาชิกได้ออกจากรถมาทักทายแฟนๆก่อนเดินทางออกไปจากสนามบินสร้างความปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก


ในวันเดียวกันเวลา 17.00 น. ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เดินทางไปยังโรงแรมเรเนซองส์ เพื่อร่วมกิจกรรม CSR ที่สนับสนุนโดย KOTR อีกด้วย


โดยในงานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองครบ 50 ปีการเข้าเมืองของชาวเกาหลีในบราซิล พร้อมกันนี้ยังมีงานแฟชั่นโชว์การกุศล การบริจาคเสื้อผ้า ซึ่งซุปเปอร์จูเนียร์ก็ได้บริจาคเสื้อผ้าให้กับเซาเปาโลมากกว่า 2,000 ตัว


ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว “ในระหว่างที่เรากำลังเตรียมคอนเสิร์ตอเมริกาใต้ เราก็คิดว่าจะทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆที่นี่ดี แล้วพอเราได้ยินว่าจะมีกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ทำให้เราตัดสินใจเข้าร่วมเลยครับ แม้จะเป็นของขวัญเล็กๆ แต่เราหวังว่าเสื้อยืดที่เรามอบให้นี้ จะได้ถูกนำไปใช้ในเรื่องดีๆต่อไปครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ จัดคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 5’ ณ Creditcard Hall เซาเปาโล เมื่อวันที่ 21 เมษายน เวลา 20.00 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top