Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) คอนเฟิร์มความฮ็อต ‘ONE OF A KIND’ ในญี่ปุ่นรอบไซตามะ (2013-04-22)

จีดรากอน (G-Dragon) ลุยเดี่ยวคอนเสิร์ตญี่ปุ่น


จีดรากอน แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) จัดคอนเสิร์ต ณ ไซตามะ เซบูโดม ประเทศญี่ปุ่น รวม 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 20~21 เมษายน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 8 หมื่นคน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 6 เมษายน จีดรากอน เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘G-DRAGON 2013 WORLD TOUR ONE OF A KIND IN JAPAN DOME SPECIAL’ ณ ฟุกุโอกะ ยาฮู เจแปนโดม ก่อนจะลุยคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นรวม 8 รอบ 4 เมือง กับการเป็นส่วนหนึ่งของเวิลด์ทัวร์ใน 8 ประเทศ 13 เมือง 26 รอบ ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนๆเข้าชมกว่า 5.5 แสนคน


คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ของจีดรากอนได้จัดขึ้นใน 4 โดมใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย เซบูโดม เคียวเซร่าโดม โอซาก้า นาโกย่าโดม ฟุกุโอกะยาฮูเจแปนโดม ซึ่งเป็นศิลปินเกาหลีเดี่ยวคนแรกที่มียอดผู้ชมคอนเสิร์ตมากที่สุด (4 เมือง 8 รอบ รวม 361,000 คน) เรียกได้ว่าเป็นพลังของหัวหน้าวง บิ๊กแบง ที่ทุกคนต่างให้การยอมรับเป็นอย่างดี


จีดรากอน ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆไม่ว่าจะเป็นเพลงที่เพิ่งเปิดตัวผ่าน LINE อย่าง ‘MichiGO’, ‘HEARTBREAKER’, ‘ONE OF A KIND’ ‘THATxx’, ‘CRAYON’ รวมถึงเพลงของบิ๊กแบงอย่าง ‘FANTASTIC BABY’ นอกจากนี้เขายังร่วมกับเกสอย่าง แทยัง โชว์เพลง ‘BAD BOY’ รวมทั้งหมดกว่า 19 เพลง


จีดรากอน เผย “ผมค่อนข้างเป็นกังวลเพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผมในญี่ปุ่น แต่ผมก็ดีใจที่สามารถมาสนุกได้กับแฟนๆทุกคน ผมหวังว่าครั้งหน้าผมจะไม่ได้มาคนเดียว แต่จะมากับเพื่อนๆบิ๊กแบงทั้งหมดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากเสร็จจากโชว์ที่ไซตามะ จีดรากอน จะขึ้นโชว์ที่โอซาก้าเคียวเซร่าโดม ในวันที่ 27~29 เมษายน ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top