Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) เป็นสาว ‘หมื่นล้านวอน’ สุดยอดพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 22 เรื่อง (2013-04-19)

ซูจี (Suzy) กลายเป็นสาวหมื่นล้านวอน


สื่อเกาหลีเปิดเผยเมื่อวันที่ 19 เมษายน กล่าวว่า ขณะนี้ซูจีมีโฆษณาที่ตนเองถ่ายเดี่ยวจำนวนทั้งหมด 22 เรื่อง (ก.พ. 55 ถึง เม.ย. 56) คิดเป็นเม็ดเงินรวมกว่า 1 หมื่นล้านวอน นับเป็นยอดสูงสุดท่ามกลางคนบันเทิงหญิง และอยู่ในระดับเดียวกับศิลปินชายอย่าง ไซ และคิมซูฮยอน


ขณะนี้ซูจีเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าประเภทต่างๆ ประกอบไปด้วย อาหาร เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ องค์กรรัฐ จิวเวอรี่ เกม การพักผ่อน ประกัน ซึ่งมีเพียงอย่างเดียวที่ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คือ เครื่องดึ่มแอลกอฮอลล์


ทีมงานในวงการโฆษณาเปิดเผยว่า ในช่วงแรกซูจีมีค่าตัวประมาณ 200 ล้านวอน แต่ในช่วงหลังเธอมีค่าตัวสูงกว่า 600 ล้านวอน เมื่อเทียบกับ โคฮยอนจอง จอนจีฮยอน ซงเฮคโย แม้ว่านักแสดงเหล่านี้จะได้รับค่าตัวมากกว่า แต่สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ซูจี และยุนอา เป็นสองคนที่มีค่าตัวในระดับที่ใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าเทียบกับประเภทและจำนวนโฆษณาจนถึงขณะนี้ยังไม่มีนักแสดงคนใดที่เทียบเท่าซูจีได้


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ซูจีสามารถทำเงินในวงการโฆษณาได้มากกว่า 1 หมื่นล้านวอน เธอเริ่มถูกจับตามองในวงการนับตั้งแต่กระแสความร้อนแรงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Architecture 101’ นอกจากนี้การที่เธอไม่เคยมีเรื่องข่าวฉาวเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ภาพลักษณ์ของซูจีมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top